Quảng cáo

Tin tức thể thao 17/2: Cầu lông Việt Nam chật vật đánh bại Philippines

Thứ sáu, 17/02/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu lông Việt Nam chật vật đánh bại Philippines, tai nạn kinh hoàng môn trượt tuyết dãy Alps... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 17/2

Cầu lông VN đánh bại Philippines gỡ danh dự chủ nhà

Việt Nam vốn được đánh giá cao hơn Philippines ở bộ môn cầu lông, tuy nhiên, tối qua, bất ngờ suýt chút nữa đã xảy ra trên đất TP.HCM trước đối thủ có sở trường đánh đôi này.

Mặc dù các tay vợt đôi nam và đôi nam nữ thi đấu thất bại nhưng Tiến Minh, Thùy Linh và đôi nữ Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen đã kịp thời tỏa sáng để đem về chiến thắng trước đối thủ Đông Nam Á. Đánh bại tuyển Philippines tỉ số 3-2, tuyển Việt Nam có trận thắng danh dự tại giải cầu lông đồng đội nam – nữ vô địch châu Á 2017 đang diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM.

tin tức thể thao 10/2, điểm tin thể thao 10/2, tin thể thao hot 17/2, tin thể thao nổi bật 17/2, tiến minh, cầu lông, bong chuyền

Cân nhắc mở cửa tự do giải bóng chuyền Vô địch quốc gia 2017

Diễn ra từ 25-3 đến 1-4 tại nhà thi đấu thành phố Nam Định (đăng cai bảng A) và nhà thi đấu thành phố Thái Bình (bảng B), vòng I giải Bóng chuyền Vô địch quốc gia - PV Gas năm 2017 quy tụ 24 đội (12 đội nam, 12 đội nữ) mạnh nhất toàn quốc.

Đại diện địa phương đăng cai cho biết đang cân nhắc khả năng mở cửa miễn phí để thu hút đông đảo người hâm mộ tới cổ vũ. Mục đích của địa phương khi đăng cai giải là tạo cơ hội để phục vụ bà con và người hâm mộ bóng chuyền được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao.

Tai nạn kinh hoàng ở khu trượt tuyết dãy Alps

Tờ Marca đưa tin, hôm thứ Năm vừa qua, một vụ lở tuyết nghiêm trọng đã diễn ra ở thị trấn Gressoney Saint Jean (thung lũng Aostra, Tây Bắc nước Ý) trong dãy núi Alps khiến 4 người chết và 1 người bị thương trong một đoàn VĐV leo núi. Theo báo cáo của Trung tâm cứu trợ thiên tai Briancon, 2 trong số 4 nạn nhân thiệt mạng là người Tây Ban Nha. Nạn nhân bị thương trong tai nạn kể trên đã được đưa đến bệnh viện Parini ở Aotra để điều trị.

Alonso hưởng lương số 1 làng F1 thế giới năm 2017

Dù cho đã trải qua mùa giải năm ngoái đầy bết bát nhưng cựu vô địch thế giới Fernando Alonso vẫn là “vô đối” về khoản thù lao trong mùa giải 2017 tới đây.

Tay đua người Tây Ban Nha này sẽ nhận được mức lương “khổng lồ” 40 triệu euro/năm từ đội đua McLaren-Honda (chưa kể các khoản thưởng). Đương kim á quân – Lewis Hamilton (Mercedes) “ngậm ngùi” đứng thứ 2 với mức lương 31 triệu euro/năm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao 10/2 điểm tin thể thao 10/2 tin thể thao hot 17/2 tin thể thao nổi bật 17/2 tiến minh cầu lông bong chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo