Quảng cáo

Tin tức MU ngày 17/10: Sắp mất Mata ngay tháng 1?

Thứ ba, 17/10/2017 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp mất Mata, 'Lukaku tạo ra tầm ảnh hưởng ở M.U lớn hơn cả Pogba'... là những tin tức của CLB Manchester United nổi bật tối 17/10.

Chậm trẽ gia hạn hợp đồng, MU sắp mất Mata ngay tháng 1

Theo nguồn tin từ The Sun cho biết, một CLB lớn ở Trung Quốc đã đưa ra lời đề nghị này tới Mata vào cuối tháng trước. Họ sẵn sàng trả anh mức lương 375.000 bảng/tuẩn nếu đồng ý chuyển tới thi đấu ở giải Super League.

Tuy nhiên, tiền vệ này dường như không mấy quan tâm với lời đề nghị cực kỳ hậu hĩnh trên. Hợp đồng hiện tại của Mata với Man United chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc nhưng cả hai đều đã tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Với việc MU khá chủ quan và chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng này, họ rất có thể sẽ phải trả giá đắt trước ‘núi tiền’ đến từ miền viễn đông.

"Lukaku tạo ra tầm ảnh hưởng ở M.U lớn hơn cả Pogba"

Bình luận viên Richard Keys cho rằng Lukaku không đáng phải nhận chỉ trích sau 90 phút tệ hại trên sân Anfield.

“Tôi nghĩ những lời chỉ trích dành cho Lukaku một phần nào đó là khá vô lý. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy thậm chí còn có tầm ảnh hưởng ở United lớn hơn cả người đồng đội Paul Pogba. Hãy hỏi những CĐV Everton xem họ có nhớ cậu ấy hay không? Lukaku có một cơ hội tốt hôm thứ Bảy. Cậu ấy biết rằng cậu ấy đáng lẽ ra phải làm tốt hơn. Vậy giả sử cậu ấy đã làm tốt hơn và ghi bàn thắng duy nhất. Liệu điều đó có biến cậu ấy trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu? Dĩ nhiên là không. Vì thế, việc cậu ấy không ghi bàn cũng không thể coi là thước đo để đánh giá cậu ấy là cầu thủ dở tệ nhất trên sân được”.

Mourinho cực tệ khi đối đầu top 6

Sky Sport vừa đăng tải một thống kê cực kì bất ngờ. Cụ thể, từ tháng Giêng năm 2015, Jose Mourinho không hề biết đến mùi chiến thắng khi Man Utd phải hành quân làm khách trước các đối thủ trong nhóm Big 6. Theo đó, Man Utd chỉ giành được 5 điểm trong tổng số 30 điểm tối đa (5 hòa và 5 thua).

Sau Man Utd, tới Barca giành sao Dortmund với Man City

Báo chí đưa tin rằng Barcelona đang nhắm đến ngôi sao Julian Weigl của Borussia Dortmund, người mà HLV Pep Guardiola và Mourinho cũng rất muốn mang về sân Etihad.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd tin tức MU tin tức Man utd mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo