Quảng cáo

Tin tức Copa America nổi bật ngày 14/6

Thứ ba, 14/06/2016 11:26 AM (GMT+7)

Mexico giành ngôi đầu bảng C trong trận cầu 2 siêu phẩm, lộ lý do Messi không cạo râu... là những tin tức Copa America nổi bật có trong ngày 14/6

Video bàn thắng: Mexico 1-1 Venezuela (Copa America 2016)

Mexico giành ngôi đầu bảng C trong trận cầu 2 siêu phẩm

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả Mexico và Venezuela đều đã giành vé vào chơi trận tứ kết. Cuộc đối đầu của họ chỉ còn mang ý nghĩa cạnh tranh ngôi nhất bảng, vị trí giúp 1 trong hai 99% tránh được Argentina ở trận tứ kết.

Venezuela là những người đã chơi sắc bén hơn và có bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ 10. Từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Jose Velazquez đã thực hiện quả vô-lê làm tung lưới Mexico. Mexico chủ động tràn lên tấn công nhưng phải nhờ tới giây phút tỏa sáng rực rỡ của Corona, Mexico mới có bàn thắng quý giá.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Uruguay đã có món quà chia tay Copa America sau khi đả bại Jamaica với tỷ số 3-0.

Mexico, Messi, Copa America, tin tức Copa America, tin tức Copa America 14/6, tin tức Copa America hôm nay, ĐT Mỹ, Argentina

Mexico và Venezuela đã cống hiến 1 trận đấu mãn nhãn

Messi MÊ TÍN, không cạo râu vì sợ bị ‘giết’

Tham dự Copa America 2016, Messi đã trình làng một diện mạo mới. Nguyên nhân của hình ảnh mới của Messi xuất phát từ… sự mê tín của cầu thủ này.

Tiết lộ lý do không cạo râu, Messi thừa nhận có liên quan đến sự mê tín. “Nếu tôi cạo râu, những người khác có thể sẽ “giết” tôi. Ở Argentina, chúng tôi tin rằng bộ râu sẽ mang lại phép màu. Và với bộ râu của mình, tôi có thể tránh khỏi những điều đen đủi và giành chức vô địch Copa năm nay. Lúc này, không gì có thể khiến tôi cạo râu của mình. Hơn nữa, các đồng đội cũng sẽ không để tôi làm vậy”, Messi chia sẻ.

HLV Dunga: 'Tôi chỉ sợ chết, còn lại chẳng sợ gì'

HLV Dunga phàn nàn về trận đấu của Brazil và nói về khả năng bị sa thải: "Tất cả đều nhìn thấy những gì xảy ra hôm nay. Chúng tôi chẳng thể làm được gì cả. Chúng tôi thống trị trận đấu trong hiệp 1, trong khi những gì xảy ra vào cuối trận là điều nằm ngoài sự kiểm soát của tôi lẫn cầu thủ.”

"Câu hỏi của tôi là bất chấp mọi công nghệ, chúng ta vẫn mắc sai lầm là sao? Các trọng tài thay vì thảo luận với nhau về tình huống đó, họ lại đi nói với ai khác. Tôi không hiểu tại sao, thật kỳ lạ".

Khi được hỏi rằng liệu ông có sợ bị sa thải, HLV Dunga nói: "Điều duy nhất tôi sợ là cái chết, còn chẳng có gì khiến tôi sợ hãi cả. Chúng tôi phải kiên nhẫn, phải bền bỉ với những gì mà chúng tôi đang làm".

HLV Klismann hướng tới trận tứ kết

ĐT Mỹ sẽ gặp Ecuador trong trận tứ kết 1 Copa America 2016 vào rạng sáng ngày thứ 6 tới (giờ Việt Nam) và HLV Klismann mong muốn các CĐV sẽ cổ vũ hết mình cho đội chủ nhà: “Chúng tôi hi vọng SVĐ sẽ cháy hết mình vì cả đội. Vào ngày hôm đó, cả đội mong muốn được thi đấu dưới 1 bầu không khí tuyệt vời. “Tất nhiên các đám đông của Seattle luôn náo nhiệt và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp mọi người có niềm vui hơn nữa.” 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT