Quảng cáo

Tin tức bóng đá HOT: Đích danh 3 tân binh tiếp theo của MU?

Thứ sáu, 04/08/2017 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho sẽ tiếp tục mua sắm 3 cầu thủ, Klopp: “Tôi cần các cầu thủ giận dữ với tôi”... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 4/8.

Mourinho sẽ tiếp tục mua sắm 3 cầu thủ

Theo tin từ Independent, HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ thêm 3 tân binh nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 khép lại.

Cụ thể, người đặc biệt muốn có 3 cầu thủ bao gồm 2 hậu vệ cánh và 1 ngôi sao tấn công. Tờ này còn chỉ đich đanh 3 mục tiêu mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha theo đuổi là Serge Aurier (PSG) và Ivan Perisic (Inter Milan) và Kieran Tierney của Celtic.

Thương vụ Aurier được cho rằng đã hoàn tất. MU gặp khó ở thương vụ Perisic còn Tierney nhiều khả năng đang xin ở lại Celtic thêm 1 năm (dạng cho mượn) dù có thông tin cho rằng hai bên đã hoàn thành các thỏa thuận miệng.

Klopp: “Tôi cần các cầu thủ giận dữ với tôi”

Để Liverpool thực sự là ứng viên trong các cuộc đua chức vô địch mùa giải 2017/18, HLV Jurgen Klopp cần thấy phản ứng giận dữ của một vài cầu thủ…

“Nếu chúng tôi sát cánh cùng nhau như thế này, sẽ có một chút khó khăn trong các quyết định, bởi tất cả họ không thể đá chính”, Klopp nói.

“Sau đó, chúng tôi sẽ xem việc này thế nào. Thể hiện sự giận dữ với tôi không phải là vấn đề, hãy giữ sự tự tin, đó là điều quan trọng, vì 3 ngày sau đó là một trận đấu khác. Có rất nhiều thách thức.

“Kế hoạch là tất cả cùng thực hiện bước đi tiếp theo và chúng tôi phản ứng thế nào nếu công việc không đúng hướng. Việc tiếp theo còn khó khăn hơn. Nếu bạn thua 2 trận liên tiếp, câu hỏi sẽ là ‘chúng ta vẫn mạnh chứ?’ hay ‘chúng ta đang lung lay’. Tôi nói chúng tôi luôn muốn phát triển đội bóng này, nên có 2 việc để làm – ký hợp đồng và tập luyện. Chúng tôi làm cả 2. Mua cầu thủ mới rất tốt, cho cả việc họ thi đấu hoặc thúc đẩy các cầu thủ khác. Rất khó để thi đấu liên tục trong bóng đá hiện đại”.

Watford muốn có sao Arsenal

Sky Sports đưa tin, Watford đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kieran Gibbs ở mùa giải tới. "Bầy ong" sẽ phải trả cho Arsenal nhiều hơn 10 triệu bảng bởi trước đó, "Pháo thủ" đã từ chối 2 lời đề nghị của West Brom và Newcastle.

Juventus gặp gỡ đại diện sao Atletico

Tuttosport đưa tin, Juventus đã có buổi gặp mặt với đại diện của trung vệ Jose Gimenez. Sao trẻ người Uruguay chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa quyết định có tiếp tục gia hạn hay không. Gimenez được coi là phương án lấp vào lỗ hổng Leonardo Bonucci để lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU tin tức MU Aurier Tierney Perisic HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT