Quảng cáo

Tin tức bóng đá HOT 26/3: Tony Tuấn Anh ‘lột xác’ ở U20 VN

Chủ nhật, 26/03/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tony Tuấn Anh ‘lột xác’, Cầu thủ Wales cười tươi sau khi đồng đội đạp gãy chân đối thủ... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 26/3

Tony Tuấn Anh ‘lột xác’ ở ĐT U20 VN

Trong những buổi tập đầu tiên, Tony Tuấn Anh cho thấy thể lực không được đảm bảo và khả năng phối hợp, cảm giác bóng không tốt. Ngoại trừ kỹ năng cơ bản được đánh giá cao, Tuấn Anh không nổi bật hơn các đàn anh hơn mình 1, 2 tuổi vốn chơi bóng ở trong nước dù được các đồng đội mới dặn dò, chỉ bảo khá nhiều. Trong những buổi tập thể lực, Tony Tuấn Anh cũng cho thấy mình không theo kịp các đồng đội khi thường xuyên thở dốc. Báo Bóng đá còn miêu tả Tony Tuấn Anh có "những bước chạy yếu ớt, tạo ra những tiếng thở dốc mỗi khi tranh cướp bóng và có khuôn mặt tái nhợt sau mỗi buổi tập thể lực cùng U20 Việt Nam.”

tin tuc bong da hot hom nay, tin tuc bong da hot ngay 26 thang 3, tin tuc U20 Viet Nam, tin tuc MU

Đến hôm qua 25/3, Tony Tuấn Anh bỗng ‘lột xác’. Cụ thể, vào buổi sáng, anh hoàn thành tương đối tốt giáo án thể lực do chuyên gia Martin Forkel đưa ra. Cầu thủ này không còn tỏ ra mệt mỏi sau khi kết thúc buổi tập và tỏ ra rất thân thiện với các đồng đội, điều không có trong những buổi tập trước đó, có lẽ do quá mệt.

Vào buổi chiều, trong những bài tập kỹ thuật, Tony tỏ ra rất tự tin với việc thường xuyền cầm bóng và đi bóng. Anh mạnh dạn tung ra những đường chuyền có cự ly trung bình và nhận được kết quả tốt, khả năng đeo bám, tranh chấp của cầu thủ này cũng cải thiện. Tuy nhiên, các đồng đội đánh giá về cảm quan vị trí và không gian của Tony Tuấn Anh vẫn chưa tốt.

Cầu thủ Wales cười tươi sau khi đồng đội đạp gãy chân đối thủ

Seamus Coleman gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Cộng Hòa Ireland và xứ Wales thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Hậu vệ đang chơi cho Everton phải nhận pha tắc bóng vô cùng quyết liệt từ Neil Taylor, khiến chân phải của anh như gãy lìa.

Tuy nhiên, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi người hâm mộ truyền tay nhau bức ảnh 2 cầu thủ xứ Wales gồm Joe Ledley và Neil Taylor nở nụ cười trong khi đồng nghiệp quằn quại vì đau đớn. Đặc biệt là Joe Ledley, cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ cổ động viên.

tin tuc bong da hot hom nay, tin tuc bong da hot ngay 26 thang 3, tin tuc U20 Viet Nam, tin tuc MU

Dàn huyền thoại M.U 'ngã ngựa' trước các lão tướng Úc

Đội hình Quỷ đỏ gồm những huyền thoại đã có tổng cộng gần 3.000 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford và ghi hơn 500 bàn thắng. Bryan Robson lĩnh xướng đội bóng bao gồm những danh thủ như Paul Scholes, Dwight Yorke, Ronny Johnsen và Denis Irwin. Họ vừa tham gia trận giao hữu với Huyền thoại Úc để gây quỹ từ thiện.

Những cái tên trong đội hình đầy đủ của M.U là Gary Walsh; Denis Irwin, Ronny Johnsen, Lee Martin, Mikael Silvestre; Russell Beardsmore, Bojan Djordjic, Quinton Fortune, Keith Gillespie, Karel Poborsky, Bryan Robson, Paul Scholes, Ben Thornley; Andy Ritchie, Louis Saha, Danny Webber, Dwight Yorke.

Trận này, dàn sao MU thua trắng đối thủ 3-0.

tin tuc bong da hot hom nay, tin tuc bong da hot ngay 26 thang 3, tin tuc U20 Viet Nam, tin tuc MU

Thở phào với ca gãy chân của Coleman

Seamus Coleman vừa phẫu thuật ca chấn thương gãy chân thành công và sẽ mất không quá lâu để có thể trở lại thi đấu.

Đội ngũ y tế khẳng định, Coleman sẽ mất khoảng 6 tháng ngồi ngoài. Như vậy, các CĐV Everton đã phần nào có thể thở phào nhẹ nhõm bởi thông thường với những ca gãy chân, các cầu thủ phải mất cả năm trời mới có thể vận động trở lại bình thường.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc u20 viet nam coleman gay chan tin tuc bong da hot 26 thang 3 tin tuc MU tin tuc tony tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT