Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh tổng hợp ngày 31/7

Chủ nhật, 31/07/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho xác nhận 2 ngôi sao rời khỏi M.U, Chelsea chi 60 triệu bảng mua tiền đạo, Vardy đá đểu Arsenal... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 31/7

Nội dung chính

 

HLV Mourinho xác nhận 2 ngôi sao rời khỏi M.U

Hai cầu thủ Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj đã không được HLV Mourinho điền tên vào danh sách du đấu Thụy Điển (gặp Galatasaray), thay vào đó, họ phải tập luyện với đội trẻ M.U. Đó là tín hiệu bước đầu cho thấy họ sẽ phải rời khỏi Old Trafford.

Sau trận đấu với Galatasaray, HLV Mourinho đã xác nhận khả năng này. Ông nói: “Nếu họ không còn nằm trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ không để họ ra sân bất kỳ phút nào. Tất nhiên, tôi cũng chẳng muốn giữ chân những cầu thủ này.”

Tin tức bóng đá Anh, tin tức thể thao tổng hợp, MU, man Utd, tin tức MU, tin tức Man City, tin tức Arsenal, tin tức Liverpool

Chắc chắn Schweinsteiger rời MU

Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ

Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, Jamie Vardy khẳng định anh chưa từng liên hệ với Arsenal và khá dễ dàng để đưa ra quyết định từ chối lời đề nghị từ đội bóng thành London.

"Tại Leicester, tôi có rất nhiều tình cảm ở đây và những dự định còn chưa hoàn thành.", Jamie Vardy cho biết. Tôi muốn trở thành một phần của đội bóng. Quyết định không tới Arsenal, nó khá dễ dàng được đưa ra và tôi đang ở nơi tôi muốn.", ngôi sao người Anh nói về quyết định từ chối gia nhập Arsenal trước thềm EURO 2016.

Chelsea chi cực đậm cho sao Everton

Theo Mirror, Chelsea đã đặt giá 57 triệu bảng hỏi mua lại Lukaku từ Everton. Cầu thủ đắt giá nhất họ từng mua là Fernando Torres, cũng chỉ có giá 50 triệu bảng. Ở đầu mùa hè này, Chelsea đã mua đồng hương của Lukaku, Michy Batshuayi với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Conte quyết định thải loại Diego Costa khiến họ cần thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, và Lukaku được lựa chọn.

Điều đáng nói, Chelsea mới bán Lukaku cho Everton cách đây 2 mùa giải với giá 28 triệu bảng, tức rẻ hơn một nửa đề nghị họ đưa ra. Đáng tiếc hơn cho The Blues khi Everton lập tức gạt bỏ đề nghị này. 

HLV Klopp chia sẻ lý do từ chối tái hợp tân binh của M.U

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Liverpool Echo hôm 30/7, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chia sẻ lý do không chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan : “Tôi đã biết trước về việc Mkhitaryan sẽ rời Dortmund. Nhưng chẳng có lý do gì để tôi phải đưa cậu ấy về Liverpool cả. Đó không phải cách làm việc của tôi. Một khi đã biết quá rõ về một ai đó, tôi luôn có xu hướng tìm hiểu những người mới khác”, Jurgen Klopp nói. “Mua lại một cầu thủ mà mình đã từng dẫn dắt không phải là một cách hay. Thử nghĩ xem, một cầu thủ mà bạn đã thừa biết điểm mạnh yếu của họ, vậy thì còn gì để thúc đẩy và phát triển nữa”.

Mertesacker tuyên bố sốc với CĐV Arsenal

Tân thủ quân của Arsenal mới đây đã có tuyên bố khá sốc khi tự tiến cử bản thân chơi ở vị trí tiền đạo cho Arsenal trong mùa giải mới. Mertesacker đã viết trên trang Twitter cá nhân: “Cảm ơn tất cả các lời chúc sớm bình phục. Thầy thuốc nói tôi sẽ sớm trở lại và thành chân sút chắc chắn ghi được 20 bàn thắng một mùa. Không cần những tiền đạo tin đồn nữa”.

Dù không biết đây là lời nói thật hay chỉ là một câu nói vui của Mertesacker, song rõ ràng ngôi sao người Đức đang thể hiện một quyết tâm cao độ trong việc trở lại sân cỏ và ghi bàn cho Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh tin tức thể thao tổng hợp MU man Utd tin tức MU tin tức Man City tin tức Arsenal tin tức Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT