Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 25/1: Chelsea và MU chi cực khủng mua Bale

Thứ tư, 25/01/2017 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea và MU chi cực khủng mua Bale, Chelsea ngắm Hart?... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật chiều 25/1

Chelsea và MU chi cực khủng mua Bale

Tờ Marca cho hay, Chelsea và Man United đang chuẩn bị 200 triệu euro để đưa Gareth Bale trở lại Premier League mặc cho ngôi sao này đã bày tỏ mong muốn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid. Tuy nhiên, theo tờ báo, nếu Bale có ý định trở lại Anh thì anh muốn một mức lương không dưới 400 nghìn euro/tuần.

Một số tờ báo ở Anh đều đưa khả năng thương vụ sẽ trở thành hiện thực, đồng nghĩa rằng Bale sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành chữ ký đắt giá nhất trong lịch sử. Bên cạnh đó, khả năng đến Trung Quốc cũng được đưa ra nhưng Bale sẽ chỉ chọn nước Anh nếu rời khỏi Tây Ban Nha.

Bale, MU, Chelsea, tin tức MU, tin tức Chelsea, tin tức Arsenal, tin tức bóng đá Anh 25/1

Cầu thủ Chelsea đề “giục” Conte mua Joe Hart

Tờ The Sun tiết lộ, một số cầu thủ Chelsea đã yêu cầu Antonio Conte ký hợp đồng với thủ thành Joe Hart nếu Thibaut Courtois trở lại Tây Ban Nha vào mùa Hè tới. Thủ thành người Bỉ được cho là có liên hệ với Real Madrid trong vài tháng qua và đang chờ cơ hội để ra đi. Courtois rất muốn trở lại Tây Ban Nha, nơi mà vợ và con anh đang sinh sống.

Mặc dù Joe Hart đang tỏ ra khá hạnh phúc với cuộc sống ở Italy nhưng thủ thành 29 tuổi vẫn sẽ cân nhắc về tương lai dài hạn của mình vào cuối mùa giải này.

‘Một nửa Premier League muốn có Pulisic’

Borussia Dortmund vui mừng thông báo Christian Pulisic đã quyết định gia hạn hợp đồng trong bối cảnh tiền vệ này nhận được hàng tá sự quan tâm từ phía các CLB Premier League. Cầu thủ 18 tuổi đã ký hợp đồng thêm 1 năm để ở lại Dortmund cho đến tháng 6/2020. Thời gian qua, Liverpool được cho là đội bóng thèm muốn cầu thủ người Mỹ nhất.

Chia sẻ trên kicker.tv, CEO Hans-Joachim Watzke cho biết: “Một nửa Premier League được sở hữu bởi người Mỹ, họ đều muốn mua cậu ấy bởi cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy mới 18 tuổi, nhanh như một mũi tên cộng thêm quyết tâm to lớn. Chúng tôi đã gia hạn thành công. Đây là một thành công lớn cho đội bóng”.

Vừa tạo bê bối thẻ đỏ, Xhaka lại chửi nhân viên sân bay

Granit Xhaka mới đây bị cảnh sát thẩm vấn vì cáo buộc phân biệt chủng tộc đối với nhân viên mặt đất tại sân bay Heathrow (London). Sự việc xảy ra ở thời điểm 1 ngày sau khi Xhaka lĩnh thẻ đỏ vì cú tắc bóng thô bạo trong trận Arsenal thắng Burnley 2-1 (vòng 22 Ngoại hạng Anh).

Kane: "Sẽ là rất ngu ngốc nếu rời Tottenham"

Hary Kane - cầu thủ đã gia hạn hợp đồng với Tottenham hồi tháng 12 đã cho biết: "Tương lai của đội bóng thật sự là rất hứa hẹn. Tôi thật sự sẽ rất ngạc nhiên nếu có bất cứ cầu thủ nào muốn rời khỏi đội bóng vào lúc này. Đang có điều gì đó bắt đầu hình thành tại Tottenham vào thời điểm này. Tôi tin rằng chúng tôi chỉ còn thiếu một chút nữa là đã có thể giành lấy các danh hiệu. Sẽ là vô cùng ngu ngốc nếu rời Tottenham vào lúc này."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale MU Chelsea tin tức MU tin tức Chelsea tin tức Arsenal tin tức bóng đá Anh 25/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT