Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 17/10: MU đón tin vui

Thứ ba, 17/10/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón tin cực vui, Pep Guardiola khen ngợi Sterling... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 17/10.

Lukaku thoát án phạt từ LĐBĐ Anh

Trong trận đấu giữa Manchester United và Liverpool, Lukaku đã có tình huống tranh chấp trên không với Lovren. Sau pha va chạm, trung vệ của Liverpool đã ngã xuống mặt sân và bị Lukaku đạp gầm giày vào mặt.

LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra quyết định cuối cùng về vụ va chạm giữa Romelu Lukaku và trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. Theo đó, trọng tài Martin Atkinson đã không quan sát rõ tình huống đó và các trọng tài khác cũng không ghi vào báo cáo sau trận. Vì vậy, FA sẽ không tiến hành điều tra và "mổ băng" để làm rõ tội tình của chân sút người Bỉ.

Trước đó, Dejan Lovren nói: “Tôi đã xoạc cậu ấy và cảm thấy là Lukaku đang cố gắng di chuyển ngay cạnh mình. Thành thực mà nói, tôi tin rằng cậu ta có ý đồ khi làm như thế. Ngay cả khi không cố tình, Lukaku cũng nên xin lỗi tôi".

Guardiola: "Man City thăng hoa như giờ là nhờ Sterling"

HLV Tây Ban Nha khẳng định chính pha lập công phút bù giờ để ấn định chiến thắng nhọc nhằn trước Bournemouth của tiền vệ người Anh là một trong những cột mốc quan trọng nhất mùa giải.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barca và Bayern: “Tôi nghĩ đó là một chiến thắng quan trọng không kém gì ở những trận đấu lớn khác. Thời điểm đó, Man City thi đấu chưa được tốt như bây giờ, trong khi chúng tôi phải đến làm khách của những đối thủ chưa có điểm số nào như Brighton và Bournemouth. Mọi chuyện rất khó khăn và Sterling khi đó đã tỏa sáng đúng lúc cho đội bóng.”

“Chắc chắn chiến thắng ngày hôm đó trước Bournemouth đã cải thiện phong độ và tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi tới tận bây giờ. Như kể cả có bị ngắt quãng bởi những kỳ nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, chúng tôi vẫn có thể quay trở lại với phong độ bùng nổ của mình, với những trận đại thắng trước Liverpool và Stoke là minh chứng tiêu biểu nhất.”

Szczesny: "Tôi không thể phát triển ở Arsenal"

Thủ môn Szczesny khẳng định anh không thể phát triển ở sân Emirates. Đó là lý do khiến cầu thủ này quyết định ra đi: “Tôi đã có thời gian chơi bóng ở Anh cho Arsenal, nhưng khoảng thời gian đó không mấy thành công. Tôi không thấy mình có thể phát triển hơn khi ở sân Emirates, tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể chiếm được niềm tin từ họ. Sau đó tôi đã quyết định ra đi. Tôi nghĩ rằng những HLV ở Italia đề cao tính chiến thuật hơn ở Anh. Cho dù đó là Luciano Spalletti tại Roma hay Max Allegri ở Juventus, những sự chuẩn bị về chiến thuật trước mọi trận đấu mất khá nhiều thời gian, tôi cảm thấy rằng mình chơi tốt hơn khi ở Italia”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh 17/10 MU Man Utd Lukaku Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT