Tin thể thao 20/1: Báo ngoại ‘đá đểu’ màn trình diễn của siêu võ sư Việt

Thứ sáu, 20/01/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo ngoại ‘đá đểu’ màn trình diễn của siêu võ sư Việt, kết quả Úc mở rộng... là những tin thể thao nóng có trong ngày 20/1

Player Loading...

VIDEO: Võ sư Việt và bài biểu diễn khí công gây sốt cộng đồng mạng

Báo ngoại ‘đá đểu’ màn trình diễn của siêu võ sư Việt

Màn trình diễn của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo trở thành đề tài nhận nhiều ‘chỉ trích’ đến từ báo giới nước ngoài.

Cụ thể, trên trang tin liên quan tới giới võ thuật thế giới Mixedmartialarts, tác giả Stephenson đã có bài viết với cái tít "Võ thuật bậc thầy khiến mọi kỹ năng trở thành vô nghĩa", trong đó nói về võ sư, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo.

"Trong tất các môn võ thuật giả mạo "bậc thầy" thì đây có lẽ là màn biểu diễn kém nhất,” tác giả đưa ra kết luận ngay trong phần mở đầu, sau đó là hàng loạt những dẫn chứng về ‘sự khó tin’ này. Đồng thời, Stephenson còn đưa thêm thông tin về Huỳnh Tuấn Kiệt và môn phán Nam Huỳnh Đạo, khẳng định đây là ‘kung-fu Việt Nam’ dùng để so sánh với ‘kung-fu Trung Quốc’.

Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt, tin thể thao 20/1, tin tức thể thao 20/1, australia open, tin tức F1

Sốc: Djokovic bị tay vợt hạng 117 loại ngay ở vòng 2 Australian Open, lập 2 kỷ lục thất vọng

Ở trận này, Istomin đã phân phối sức lực và tỏ ra xuất sắc hơn Nole ở những thời điểm quyết định. Trong set đầu tiên, hai tay vợt lôi nhau tới những loạt tie-break đầy cân não. Istomin đã cho thấy ngày thi đấu đầy hứng khởi bằng chiến thắng 10-8, qua đó giành chiến thắng 7-6 trong set đầu tiên.

Tuy vậy, bằng bản lĩnh của mình, Djokovic đã vượt qua Istomin trong set thứ hai với tỉ số 7-5. Tới set thứ ba, Nole thậm chí còn giành chiến thắng dễ dàng hơn bằng tỉ số 6-2.

Tưởng như sau hai set thắng liên tiếp, Djokovic sẽ dễ dàng đánh bại tay vợt 30 tuổi để vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác đã xảy đến.

Ở set thứ 4, hai tay vợt tiếp tục kéo nhau tới loạt tie-break và một lần nữa Istomin lại là người giành chiến thắng với tỉ số 7-5. Tới set cuối cùng, Istomin bắt đầu tạo nên trận đấu điên rồ bằng việc bẻ được pha giao bóng ở game thứ 3 của Djokovic. Trong những game còn lại, Istomin đã tận dụng tốt lợi thế giao bóng của mình để giành thắng lợi với tỉ số 6-4.

Lần đầu tiên kể từ Wimbledon 2008 (tức là đã gần 9 năm), Djokovic bị loại ngay từ vòng 2 một giải Grand Slam. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên khi dự một giải đấu thuộc hệ thống ATP, tay vợt 29 tuổi ngục ngã trước một tay vợt nằm ngoài tốp 100.

Serena thẳng tiến vào vòng ba Australia Mở rộng

Tay vợt người Mỹ đánh bại Lucie Safarova với tỷ số 6-3, 6-4 để tiếp tục con đường chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 23.

Kết quả một số trận khác: Caroline Wozniacki 6-1, 6-3 Donna Vekic; Dominika Cibulkova 6-4, 7-6 Su-Wei Hsieh.

Đội Mercedes có người thay thế nhà vô địch thế giới

Valtteri Bottas sẽ la tay đua thay thế cho nhà vô địch thế giới Nico Rosberg, người tuyên bố giải nghệ. Anh chuyển từ Williams sang Mercedes sau khi Felipe Massa đầu quân cho đội đua Williams trong thời gian vừa qua

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt tin thể thao 20/1 tin tức thể thao 20/1 australia open tin tức F1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT