Tin thể thao 13/1: Trung Quốc mất 3 HCV Olympic, trò lố tại làng tennis thế giới

Thứ sáu, 13/01/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Hưng nói về trận TQN - TPHCM, trò lố tại làng tennis thế giới, Trung Quốc mất 3 HCV Olympic... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 13/1

Tuấn Hưng dự đoán trận Than Quảng Ninh – CLB TP.HCM

“Chắc chắn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM sẽ vô cùng hấp dẫn. Tôi dự đoán Than Quảng Ninh thắng 3-0,” chàng ca sỹ gốc Hà Nội dự đoán về trận cầu thu hút được nhiều sự chú ý tại vòng 2 V-League 2016.

Được biết, Tuấn Hưng là CĐV của CLB Than Quảng Ninh và các cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn.

Tuấn Hưng, trung quốc, olympic, tennies, trò lố tennis

 

2 tay vợt cùng giả vờ chấn thương để xin rút lui

Tại giải Hobart International mới đây diễn ra tại Úc, 2 tay vợt nữ là Sachia Vickery và Elise Mertens đều đồng loạt tuyên bố chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu. Cả 2 bị nhận định là cố tình giả vờ chấn thương để dưỡng sức cho vòng loại giải Úc mở rộng sắp diễn ra trong những ngày tới.

Cả Sachia Vickery và Elise Mertens đều không thể tham dự giải Úc mở rộng nếu như họ không tranh tài tại Hobart Internaltional, dẫn tới sự việc đáng xấu hổ trên. Khán giả cảm thấy khá khó chịu với quyết định của cả 2 tay vợt dù họ không phạm luật.

Cử tạ Trung Quốc bị tước 3 HCV Olympic

Hôm nay, Ủy ban chống doping Olympic đã ra quyết định tước 3 HCV của các VĐV người Trung Quốc bao gồm Cao Lei (hạng cân 75 kg), Chen XieXia (48 kg) và Liu Chunhong (69 kg), đều giành được tại Olympic 2008 trên sân nhà.

Được biết, kết quả cho thấy các VĐV Trung Quốc có chất GHRP-2 nhằm kích thích sản sinh hormone. Liu Chunhong còn bị cho là sử dụng chất sibutramine. Đây là các chất bị cấm trong thi đấu. Ngoài các VĐV, cử tạ Trung Quốc còn đối mặt với án cấm thi đấu 1 năm, do có nhiều hơn 2 VĐV bị phát hiện sử dụng doping tại Olympic.

Đấu với McGregor, "Độc cô cầu bại" Mayweather đòi 100 triệu đô

Hiện nay, báo giới quốc tế đang rầm tộ thông tin cho rằng tay găng danh tiếng Mayweather đang muốn đấu với Conor McGregor để thi đấu chính thức, sau khi cuộc tái đấu với Pacquiao bị đổ bể. Tuy nhiên, để trận đấu này được diễn ra Mayweather đã đòi chia số tiền lên tới 100 triệu USD. Số tiền này lớn hơn nhiều lần so với phần mà McGregor có được và đang là cản trở lớn trong vụ so găng này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng Trung Quốc Olympic 2008 tennis trò lố tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT