Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/8: Arsenal chi đậm cho sao Real Madrid

Thứ hai, 08/08/2016 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chi đậm cho sao Real Madrid, Chelsea gặp khó vụ Lukaku, Zidane giữ 2 cầu trẻ ở lại đội 1.... là nhưng tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 8/8

Arsenal muốn có Isco

Theo tờ Daily Mirror, Isco vừa bị HLV Zinedine Zidane tuyên bố nằm trong danh sách "thanh lý" của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nhân cơ hội đó, Arsenal nhanh chóng nhập cuộc nhằm sớm có được Isco khi thương vụ Mahrez bị Leicester kịch liệt ngăn cản. Được biết, họ sẵn sàng chi hơn 30 triệu bảng cho Isco.

Tuy nhiên ngay cả khi thay đổi mục tiêu, Arsenal vẫn gặp rất nhiều khó khăn. AC Milan vừa nhập cuộc giành Isco khi đội bóng đến từ Italia đổi chủ. Nhờ khoản tiền đầu tư trị giá 350 triệu euro mà vị chủ tịch mới hứa hẹn sẽ đầu tư trong vòng ba năm tới, AC Milan sẵn sàng bổ sung lực lượng mạnh mẽ ngay trong hè này.

Arsenal, chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng 8/8, tin tức chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng Arsenal, Isco, chuyển nhượng Real Madrid

Arsenal muốn có Isco nhưng phải cạnh tranh với AC Milan 

Chelsea phải hy sinh 2 cầu thủ và 65 triệu bảng để có Lukaku

Theo báo giới Anh, mức giá mới nhất mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy tiền đạo cũ của mình chính là 57 triệu bảng. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, lời dề nghị này của The Blues vẫn chưa thể thuyết phục Everton chấp nhận để Lukaku ra đi.

Cụ thể theo một vài nguồn tin tại Anh, Everton muốn Chelsea phải đặt lên bàn đàm phán số tiền ít nhất là 65 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, The Toffees còn muốn đội bóng thành London phải đồng ý cho 2 cầu thủ của họ chuyển tới Goodison Park thi đấu.

Barcelona xác nhận Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma

Thomas Vermaelen vừa đặt chân tới Rome để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với AS Roma. Thông tin trên vừa được Barcelona xác nhận trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ.

Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Đội bóng thành Rome sẽ phải trả 2 triệu euro để mượn trung vệ người Bỉ. Đồng thời bản hợp đồng có điều khoản cho phép AS Roma mua đứt Vermaelen vào cuối mùa tới với giá 10 triệu euro.

“Tiền không thành vấn đề với Arsenal”

Thực tế, Pháo thủ đã có những động thái săn tìm tiền đạo mới, nhưng đến giờ họ vẫn chưa thành công. Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, HLV Wenger nói: “Tiền chưa bao giờ là vấn đề nếu bạn trả nó cho những gì xứng đáng. Giá của một cầu thủ có thể nói bao gồm 4 yếu tố”.

“Một là tài năng, hai là tuổi tác, ba là khả năng cải thiện đội bóng, bốn là giá trị bán lại. Nếu có ai hội tụ cả 4 yếu tố đó thì tiền không phải là vấn đề”.

Zidane giữ Kovacic và Nacho

Theo Marca, Zidane đang tìm cách thuyết phục Mateo Kovacic và Nacho ở lại Real Madrid. Trước đó, 2 cầu thủ này đều muốn ra đi vì không có cơ hội thi đấu.

West Brom muốn có Ighalo

Theo Sky Sports, West Brom đã chuyển sang theo đuổi tiền đạo Ighalo của Watford sau khi mua hụt Diafra Sakho.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng 8/8 tin tức chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng Arsenal Isco chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT