Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 10/2: De Gea úp mở việc rời MU sang Real Madrid

Thứ sáu, 10/02/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea úp mở việc rời MU sang Real Madrid, Griezmann ra điều kiện tới MU... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 10/2.

De Gea úp mở việc rời MU sang Real Madrid

Cách đây ít lâu, trên tài khoản Twitter của mình, kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn sàng 70 triệu euro (tương đương 60 triệu bảng) để hỏi mua De Gea một lần nữa. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là mức giá kỷ lục thế giới mới đối với vị trí một thủ môn.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 10/2, De Gea

Mới đây, De Gea đã chính thức nói về khả năng chuyển sang chơi cho Real trong tương lai khi cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc ở M.U, đây là CLB lớn của Anh và mọi thứ rất tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ không hứa trước bất cứ điều gì cả, về việc có chuyển sang Real Madrid hay không. Tương lai là tương lai và điều đó luôn luôn bất định. Điều quan trọng là tôi muốn tập trung hết mình cho M.U vào lúc này.”

De Gea cũng khéo léo lên tiếng cảnh báo CLB chủ quản: “MU đang thi đấu rất tốt và chúng tôi cần phải lọt vào trong top 4 Ngoại hạng Anh càng sớm càng tốt, nếu không thì sẽ là 1 thất bại.” – như là 1 điều kiện để anh ở lại sân Old Trafford.

Điều kiện để Griezmann tới MU

Theo thông tin độc quyền trên tờ The Sun, Griezmann sẽ chỉ tới MU khi đội bóng này giành quyền thi đấu tại Champions League mùa giải năm sau.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ gia nhập sân Old Trafford vào mùa Hè 2017 do hâm mộ David Beckham và muốn sánh vai với các huyền thoại từng khoác áo số 7 ở “nhà hát” như George Best hay Erick Cantona. Cố vấn thương mại của Antoine Griezmann cũng thừa nhận việc gia nhập Manchester United là một phương án tuyệt vời cho cả đôi bên.

HLV Wenger từ chối khéo Joe Hart

Sau các màn trình diễn kém cỏi của Petr Cech ở mùa giải này, truyền thông Anh loan tin Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn Joe Hart của Man City. Hart hiện tại đang chơi cho Torino theo dạng cho mượn và gây ấn tượng rất tốt tại Serie A.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu với Hull City, Wenger nói: “Không, tôi có 3 thủ môn đẳng cấp thế giới và tôi rất hạnh phúc với 3 người tôi có”. 3 thủ môn mà Wenger nhắc đến bao gồm Petr Cech, David Ospina và Damian Martinez.

Chốt tương lai Lukaku

Đích thân người đại diện của Romelu  Lukaku, Mino Raiola tiết lộ tiền đạo này đang đàm phán ký hợp đồng mới với Everton và 99,9% ở lại Goodison Park. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Lukaku sẽ tìm đến 1 CLB lớn hơn trong mùa hè tới, mà cụ thể ở đây là Chelsea.

Real tranh Belotti với Arsenal

Tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định Real Madrid đang muốn bổ sung lực lượng hàng công, và đã nhắm đến tiền đạo đang thi đấu rất lên chân của Torino, Andrea Belotti. Chủ tịch Torino Urbano Cairo đã bay đến thủ đô Tây Ban Nha để đàm phán hợp đồng. Hiện tại, Belotti có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 10/2 De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT