Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT 28/7: Xong vụ Gareth Bale

Thứ sáu, 28/07/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong vụ Gareth Bale, Chelsea tăng chất Anh... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 28/7.

Xong vụ Gareth Bale

Ngay sau khi xuất hiện các tin đồn về tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid (chuyển tới MU thi đấu), người đại diện của ngôi sao người xứ Wales, ông Jonathan Barnett đã lên tiếng bác bỏ. Theo ông, đây là những tin đồn nhảm nhí và không có lý do gì khiến Bale phải rời Bernabeu.

Cụ thể, Jonathan Barnett nói trên BBC Sports: “Tin đồn đó là một câu chuyện ngu ngốc và nhảm nhí.”

Bale, Gareth Bale, Chelsea, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid bất chấp việc Đội bóng Hoàng gia đang cố gắng chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Hợp đồng hiện tại của Benzema với Real còn thời hạn cho đến năm 2019. Theo tờ Marca, Kền kền trắng có thể mở rộng hợp đồng của cầu thủ người Pháp đến năm 2021 hoặc 2022. Động thái này của Real như đảm bảo tương lai của Benzema ở CLB. Trước đó, rất nhiều người đã hoài nghi về vị trí của anh nếu Mbappe gia nhập trong tương lai.

Benzema gia nhập Real vào năm 2009. Kể từ đó đến nay, anh đã ghi được 180 bàn sau 365 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ 29 tuổi đã vượt qua hàng loạt nhưng tên tuổi nổi tiếng như Gonzalo Higuain hay Alvaro Morata để giành lấy vị trí tiền đạo cắm số 1 tại CLB.

Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City

HLV Pep Guardiola cho biết ông muốn dẫn dắt Man City lâu nhất có thể và xây dựng đội hình có thể giúp đội bóng chủ sân Etihad gặt hái thành công lâu dài.

“Tôi sẽ cố gắng dể dẫn dắt Man City lâu nhất có thể, giúp Man City tiến về phía trước và vươn cao hơn nữa. Tôi nghĩ CLB phải biết lắng nghe HLV ở những thời điểm thích hợp, nhưng cũng phải tự đưa ra quyết định trong tương lai. Không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Với tất cả các HLV, chiếc ghế của họ phụ thuộc vào kết quả thi đấu của đội bóng”, Pep Guardiola thổ lộ. Ông có hợp đồng với Man City đến năm 2019.

Chelsea tăng chất Anh

Theo tờ The Sun, Chelsea đang chuẩn bị 50 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ Ross Barkley và Alex Oxlade-Chamberlain. Lý do HLV Antonio Conte nhắm tới bộ đôi này là bởi ông muốn tăng cường thêm cầu thủ bản địa trong đội hình. Ngoài những cầu thủ trên, The Sun cho rằng Chelsea vẫn đang cố gắng thương lượng với Juventus về vụ của Alex Sandro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Gareth Bale Chelsea MU tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT