Quảng cáo

Cựu sao PSG đồng ý gia nhập MU

Thứ năm, 30/03/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt báo giới Anh đưa tin ngôi sao người Pháp đã đồng ý gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè năm nay.

Theo Sunsports, Daily Mail và Metro, ngôi sao trẻ từng một thời khoác áo PSG Aliou Traore đã đồng ý gia nhập MU trong mùa hè này. Trước đó, cầu thủ 16 tuổi đã kết thúc hợp đồng với đại gia nước Pháp vào hè năm ngoái trong một những thương vụ gây sốc nhất nước Pháp thời điểm đó.

Aliou Traore, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, tin tức bóng đá Anh

Aliou Traore thi đấu ở vị trí tiền vệ và đã có nhiều chuyên gia tin tưởng rằng anh có thể sẽ trở thành đội trưởng của ĐTQG Pháp trong tương lai. Anh là ngôi sao trong giới bóng đá trẻ của Pháp và nhận được rất nhiều lời tán dương khi còn ở quê nhà. Cầu thủ này gây ấn tượng mạnh trong quãng thời gian thử việc tại MU hồi tháng Hai vừa qua khi ghi bàn trong chiến thắng 7-0 của đội trẻ Quỷ đỏ trước Burnley.

Được biết, cả Manchester City và Juventus đều rất quan tâm tới Traore nhưng có vẻ như HLV Mourinho đã chốt xong mọi điều khoản để đưa ngôi sao trẻ này về với Old Trafford.

Cách đây vài ngày, thần đồng 15 tuổi người Mỹ Will Vint đã chính thức trở thành tân binh của CLB nước Anh, Man Utd. Cậu bé này đã thêm vào mô tả trên mạng xã hội của mình là “cầu thủ của Man Utd” ngay sau khi nhận được sự đồng ý của BHL lò đào tạo Carrington. Will Vint đã tới thử việc tại học viện đào tạo của MU đầu tháng Ba này và gây ấn tượng với đội ngũ HLV và tuyển trạch viên ở đây.

Will Vint là cầu thủ thứ hai gia nhập học viện đào tạo trẻ của MU. Cách đây khoảng một tháng, CLB Connah's Quay Nomads của xứ Wales đã cho xác nhận thông tin rằng tiền vệ 14 tuổi Levent Gundogan sẽ gia nhập CLB nước Anh trong kỳ chuyển nhượng tới.

Như vậy, có thể thấy MU đang thay đổi cách thức hoạt động của lò đào tạo trẻ khi cố gắng đem về những cái tên chất lượng ở độ tuổi 13-15 từ khắp thế giới, một cách để cạnh tranh với những lò đào tạo khác như Chelsea, Arsenal hay Barca, những đội bóng đã làm điều này nhiều năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin tức MU tin tức bóng đá Anh tin bóng đá hôm nay tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT