Quảng cáo

Tin chuyển nhượng chiều 12/2: MU trả lương cực khủng để giữ chân De Gea

Chủ nhật, 12/02/2017 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tính 'làm lớn' ở thương vụ De Gea, Pep đã tìm được Messi cho Man City... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong chiều 12/2

M.U trả lương ngang Rooney để giữ chân De Gea

De Gea hiện nhận mức lương được cho là rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần, xếp sau những Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, nhưng giao kèo cũ chỉ còn thời hạn tới năm 2019. De Gea vốn cũng đang là thủ môn có mức lương cao nhất thế giới.

Thời gian gần đây, Real Madrid đã quay trở lại săn đón De Gea và đưa anh vào danh sách mua sắm trong mùa Hè 2017 bên cạnh Thibaut Courtois của Chelsea. Nhưng HLV Jose Mourinho lại không muốn để cậu học trò xuất sắc đến với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì thế, ông và BLĐ M.U đang nỗ lực thuyết phục De Gea ký mới cùng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần, giúp anh ngang bằng với mức lương của Rooney, cao nhất tại Ngoại hạng Anh và tiếp tục trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất bóng đá thế giới, gần gấp 3 so với người xếp thứ 2 là Courtiois (120.000 bảng/tuần). Trên thế giới, lương của anh cũng chỉ kém Ronalo, Messi và Bale.

Rõ ràng 300.000 bảng/1 tuần là mức lương không tưởng cho 1 thủ môn. Ở Real Madrid, Keylor Navas đang hưởng lương 55.000 Euro/1 tuần (khoảng 45.000 bảng/1 tuần). Trước đó, họ từng trả cho Cassilas 145.000 euro/ 1 tuần (khoảng 124.000 bảng/ 1 tuần).

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 12/2, De Gea

Pep đã tìm được Messi cho Man City

Tờ SunSport đưa tin, Pep Guardiola chuẩn bị lên kế hoạch cải tổ lực lượng, trong đó ông đã yêu cầu BLĐ Man City cấp thêm 200 triệu bảng để hoàn thiện đội hình. Và mục tiêu hàng đầu được tờ Mirror hé lộ đó chính là Paulo Dybala của Juventus.

Được biết, hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus còn thời hạn tới năm 2020 và mức phí giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 40 triệu bảng. Nguồn tin cho hay, Man City sẵn sàng trả gấp đôi số tiền này để đổi lấy sự phục vụ của Dybala.

Sau Juventus, Inter cũng muốn 'đi đêm' với Sanchez

Ngay trang nhất của tờ Corriere dello Sport mới đây, thông tin việc Inter muốn nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Alexis Sanchez cùng Juventus đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người đọc.

Trước đây không lâu, rất nhiều nguồn tin tại Italia đã cho biết lãnh đạo của Juventus từng bí mật đàm phàn vào những ngày cuối năm 2016. Phát biểu bóng gió về việc 'sẽ có bom tấn' của tổng giám đốc Giuseppe Marotta ngay sau đó không lâu càng khiến cho CĐV thành Turin thêm phần tin tưởng thông tin này.

Real đánh tiếng muốn trao đổi ngôi sao cùng Chelsea

Sự kiên nhẫn của những người đứng đầu Real với Rodriguez đã dần cạn kiệt và họ đã bắt đầu lên kế hoạch để tiền vệ này ra đi. Chelsea là một trong những đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua song còn dè dặt về mặt giá cả.

Mới đây, phía Real đã nghĩ ra một phương án mà họ nghĩ là sẽ làm đẹp lòng đôi bên. Cụ thể, họ đánh tiếng đề nghị các thêm Rodriguez cùng một khoản tiền lớn để có được chữ ký của bộ đôi ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois. Đây đều là những cái tên có đóng góp quan trọng trong thành tích dẫn đầu Premier League mùa này với ít nhất 9 điểm nhiều hơn phần còn lại của The Blues.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 12/2 De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo