Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/7: AC Milan hoàn tất bom tấn mùa hè

Thứ sáu, 14/07/2017 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AC Milan hoàn tất bom tấn mùa hè, MU từ chối lời đệ nghi của Real... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 14/07

AC Milan hoàn tất bom tấn mùa hè

Theo các nguồn tin uy tín của báo chí Italia, AC Milan đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci từ Juventus. Đây có thể coi là cú sốc lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Serie A.

Vào lúc sáng nay (theo giờ địa phương), Leonardo Bonucci đã ký hợp đồng 5 năm với AC Milan (thời hạn đến Hè 2022). CLB sọc đỏ-đen thành Milan phải trả 40 triệu euro (gần tương đương 35 triệu bảng) cho Juventus. Nhiều nguồn tin cho biết, mức phí có thể lên đến 45 triệu euro gồm điều khoản phụ, nhưng chưa có gì xác thực. Lương của Bonucci tại AC Milan là khoảng 120.000 euro/tuần.

Anh sẽ kiểm tra y tế trong tối nay. Được biết, Bonucci sang AC Milan sau khi từ chối Chelsea và Man City bất chấp việc 2 đội bóng này trả lương cao hơn rất nhiều, còn Juventus cũng phải được nhận ít nhất 60 triệu euro. Lý do Bonucci từ chối 2 đội bóng Anh là bởi anh muốn ở lại Italia.

AC Milan, Bonucci, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 17 tháng 4,

Lộ lý do sốc khiến Juve “trảm” Bonucci

Ít ngày trở lại đây, truyền thông Italia rộ lên thông tin Juve đồng ý bán Leonardo Bonucci cho AC Milan với mức giá khoảng 50 triệu euro.

Một số nguồn tin đã tìm ra nguyên nhân khiến Juve thẳng tay “trảm” Bonucci không do dự. Đó là do mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa trung vệ người Italia và HLV Max Allegri cũng như một ngôi sao khác của Juve là Dybala.

Không thể “trảm” HLV Allegri cũng như ngôi sao tiềm năng nhất của đội - Dybala, Juve buộc phải xuống tay với Bonucci. Ngay cả khi trung vệ này không chấp nhận ra nước ngoài thi đấu, Juve vẫn quyết định đẩy anh ra đi.

MU từ chối lời đệ nghi của Real

Theo Daily Star (Anh), Real Madrid vừa chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng Anh hỏi mua De Gea của Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị này. Man United nói rõ De Gea không phải để bán nhưng Real hiểu rằng De Gea có tham vọng trở lại Tây Ban Nha nên không từ bỏ hi vọng có anh. Hiện mối quan hệ giữa Real Madrid và Manchester United đang cực kỳ căng thẳng. Họ đang kèn cựa nhau từ thương vụ De Gea đến Morata và không ai chịu ai.

Chủ tịch Barca tuyên bố sẽ có 2 đến 3 tân binh

Chủ tịch Bartomeu tiết lộ rằng trong thời gian tới, Barca sẽ đón thêm những tân binh nữa để bổ sung sức mạnh đội hình: "Đúng là chúng tôi cần thêm một vài điều nữa để cải thiện nhiều hơn. Người hâm mộ có lý do để lo lắng. Mọi người thường đặt câu hỏi: Ai sẽ đến? Ai không đến? Những câu hỏi như thế thật sự khiến người ta tò mò, hứng thú. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phần việc trên thị trường chuyển nhượng. Hai đến ba cầu thủ sẽ đến đây. Thời gian dành cho chuyển nhượng vẫn rất dài, đến hết tháng Tám cơ mà. Vậy nên hãy kiên nhẫn".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Bonucci tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng 17 tháng 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT