Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 11/2: Quang Hải lại lập siêu phẩm cho Hà Nội FC

Thứ bảy, 11/02/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải lại lập siêu phẩm trong màu áo Hà Nội FC,Giroud trượt giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 1... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 11/2

Player Loading...

Quang Hải lại lập siêu phẩm trong màu áo Hà Nội FC

Tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải xứng đáng là 1 trong những tài năng đáng giá nhất của bóng đá Việt sau khi liên tiếp tạo ra những bàn thắng đẹp.

Trong trận đấu đang diễn ra trước Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng, tiền vệ Quang Hải đã có bàn thắng tuyệt đẹp. Cụ thể, ở phút 44, sau 1 tình huống đá phạt bên phía cánh phải, Thành Lương đưa bóng vào tầm thấp nhưng các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã kịp phá ra. Bóng lúc này bay ra phía bên ngoài vòng cấm và Quang Hải đã vung chân vuốt bóng 1 chạm cực mạnh, đưa bóng găm thẳng vào góc xa của khung thành SHB Đà Nẵng.

tin tức bóng đá 11/2, tin tức bóng đá sáng 11/2, quang Hải, V-league 2017, Hà Nội FC vs SHB Đà Nẵng

Giroud trượt giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 1

Siêu phẩm ghi bàn kiểu bọ cạp trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Crystal Palace vào ngày 1/1 năm nay không thể giúp tiền đạo Olivier Giroud giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng. Danh hiệu này đã thuộc về Andy Carroll với cú ngả bàn đèn đẹp mắt trong vòng cấm ở trận thắng 3-0 của West Ham trước Crystal Palace vào ngày 14/1 năm nay.

Những bàn thắng khác có mặt trong danh sách đề cử các bàn thắng đẹp nhất tháng Giêng của Premier League là pha đá phạt trực tiếp của Wayne Rooney trong trận Man United hòa 1-1 trước Stoke, cú vô lê của Lucas Perez trong trận hòa 3-3 giữa Arsenal và Bournemouth, bàn thắng của Marko Arnautovic trong trận thắng 3-1 của Stoke trước Sunderland.

Valencia tiết lộ chuyện tương lai

Trong một phát biểu gần đây, cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia hy vọng có thể tiếp tục cống hiến lâu dài cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

“Có thời điểm khi thấy những cầu thủ đẳng cấp như Angel di Maria và Memphis Depay đến, tôi đã nghĩ thời gian của mình chuẩn bị kết thúc và chuẩn bị phải tìm kiếm một CLB mới. Thật may là tôi vẫn giữ được sự tập trung và chăm chỉ trong tập luyện và có thể đó là lý do tại sao tôi vẫn còn được ở đây. Tôi đã có hợp đồng mới và tôi yêu CLB này, thành phố này. Gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Manchester. Tôi muốn ở lại đây nhất có thể, không loại trừ là 5 hay 6 năm.”, Valencia tâm sự.

Huyền thoại Arsenal bất ngờ khen ngợi sao Chelsea

Ấn tượng với phong độ thi đấu đỉnh cao của tiền vệ Ngolo Kante trong thời gian gần đây, huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định tiền vệ của Chelsea xứng đáng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Huyền thoại Paul Merson cho hay: “Cậu ấy chính là tân binh xuất sắc nhất Premier League mùa này. Kante đã đem lại sự khác biệt cho Chelsea. Họ giúp đội bóng này đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Từ khi Claude Makelele ra đi, Chelsea mới tìm được một cầu thủ chơi tốt như vậy. Anh ấy có mặt ở khắp nơi và làm mọi nhiệm vụ”.

Sao Liverpool lên tiếng xin lỗi NHM

Hậu vệ Nathaniel Clyne của The Kop mới đây đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi NHM sau màn trình diễn tệ hại của CLB trong thời gian vừa qua.

"Chúng tôi đang nợ những CĐV một lời xin lỗi. Đội bóng đã không thể đáp ứng sự tin tưởng từ họ. Chúng tôi đã chơi không tốt, và chúng tôi cần phải nhanh chóng khắc phục điều này. Rất nhiều khó khăn đang bủa vây chúng tôi, đội bóng cần đoàn kết lại để giải quyết những vấn đề. Tôi tin rằng những chiến thắng sẽ nhanh chóng quay lại với Liverpool, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó”, ngôi sao người Anh chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 11/2 tin tức bóng đá sáng 11/2 quang Hải V-league 2017 Hà Nội FC vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT