Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 10/2: Cầu thủ HAGL được ví với huyền thoại Hàn Quốc

Thứ sáu, 10/02/2017 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường vào sân, Gangwon đại thắng 4-0, Cầu thủ HAGL được ví với huyền thoại Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 10/2

Xuân Trường vào sân, Gangwon đại thắng 4-0

Theo lịch dự kiến, hôm nay ngày 10/2, Gangwon sẽ chạm trán đội bóng đến từ Trung Quốc là Tianjin TEDA FC. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà trận đấu này đã bị hủy bỏ. Mặc dù vậy, không mất quá nhiều thời gian, Gangwon vẫn tìm được đối thủ để đá giao hữu, đó là FC Anyang, đội bóng từng nhiều lần đối đầu với họ ở K-League Challenge mùa trước.

Ở trận này, Xuân Trường đá dự bị và vào sân trong hiệp 2. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Sau khi Xuân Trường vào sân. Gangwon đã dễ dàng giành thắng lợi chung cuộc 4-0, và màn trình diễn của Trường được đánh giá khá tốt. Đáng chú ý là vào mùa trước, 2 đội bóng còn 'đồng cân đồng lạng', thế nhưng sau khi giành vé thăng hạng, Gangwon với sự đầu tư mạnh mẽ đã thể hiện sức mạnh áp đảo trước đối thủ.

tin tức bóng đá 10/2, tin tức bóng đá chiều 10/2, xuân trường, anh tài, gangwon, k-league classic

Cầu thủ HAGL được so sánh với huyền thoại bóng đá Hàn Quốc

“Anh Tài có thể hình tốt với một hậu vệ. Anh cao 1m74, nặng 66kg. Tài có kỹ năng xử lý bóng tốt, cảm quan không gian và chuyền bóng xuất sắc. Cậu ấy di chuyển bên cánh với tiền vệ rất tốt và thông minh trong phòng ngự. Thật dễ dàng để liên tương cậu ấy với Lee Young-pyo”, tờ Chosun viết.

Lee Young-pyo là huyền thoại bóng đá Hàn Quốc. Anh sinh năm 1977, chơi ở vị trí hậu vệ cánh, từng khoác áo các đội bóng nổi tiếng như PSV Eindhoven (Hàn Lan), Tottenham Hotspur (Anh)và Borussia Dortmund (Đức). HLV kỳ cựu Martin Jol từng đánh giá Lee là “hậu vệ cánh trái tốt nhất khi chơi tại Hà Lan”.

tin tức bóng đá 10/2, tin tức bóng đá chiều 10/2, xuân trường, anh tài, gangwon, k-league classic

Ronaldo bị CĐV Real Madrid chỉ trích, Di Maria lên tiếng bênh vực

Chứng kiến người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bị chính NHM Real Madrid chỉ trích, Angel Di Maria đã lên tiếng bênh vực ngôi sao người Bồ Đào Nha.

“Mọi thứ như bị phóng đại quá mức. Ronaldo đã đóng góp quá nhiều cho Real. Anh ấy đã cùng đội bóng giành 2 chức vô địch Champions League, nhưng hình như mọi người quên mất điều này và luôn muốn có nhiều hơn nữa.

Điều này đã xảy ra với Messi, người ta nói anh ấy không ghi bàn nhiều, không giống như trước đây. Nhưng khi Messi bùng nổ trở lại, mọi thứ đã trở nên bình thường. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại hoài nghi về Ronaldo?”

Vượt mặt Hazard, Kevin De Bruyne xuất sắc nhất nước Bỉ năm 2016

Tiền vệ Man City- Kevin De Bruyne đã vượt qua Hazard và nhiều ngôi sao khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Bỉ năm 2016.

Cụ thể, De Bruyne giành được 278 điểm, Hazard giành được 164 điểm và người về thứ 3 Yannick Carrasco (Atletico Madrid) chỉ có 159 điểm.

Thần tượng Drogba truyền cảm hứng cho thành công của Diego Costa

Tiền đạo Diego Costa đã tiết lộ điều này cùng với những chia sẻ về cựu tuyển thủ người Bờ Biển Ngà trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây.

Khi trả lời phỏng vấn kênh Chelsea TV, Diego Costa đã bật mí rằng, anh thường theo dõi Drogba thi đấu trong màu áo Chelsea. Anh chia sẻ: “Tôi luôn xem Drogba như là ví dụ điển hình về một tiền đạo mũi nhọn. Chỉ cần xem anh ấy tập thôi là đã thấy giúp ích cho tôi. Chỉ theo dõi anh ấy thôi, tôi cũng đã kinh ngạc… Khi tôi tới đây, anh ấy không bao giờ lạnh nhạt với tôi, nhất là khi đối diện. Tôi không sợ anh ấy. Đó là một huyền thoại đã giúp đội bóng phát triển và đã trở thành một phần của đội bóng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 10/2 tin tức bóng đá chiều 10/2 xuân trường anh tài gangwon k-league classic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo