Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 24/3: Barca bị phạt khi đại thắng PSG

Thứ sáu, 24/03/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA mạnh tay với Barca sau trận thắng PSG, Chốt tương lai Thiago... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 24/3

Trò cưng HLV Hữu Thắng tỏa sáng, Hà Nội lên đỉnh BXH

Trước thế trận tấn công vượt trội của đội khách CLB Hà Nội, Long An đã nhanh chóng phải đón nhận bàn thua trong hiệp 1. Tận dụng tốt cơ hội có được, ngay phút thứ 7, Hoàng Vũ Samson đã tung ra cú dứt điểm uy lực không cho thủ môn Long An cơ hội cản phá. Chưa dừng lại ở đó, ngoại binh nhập tịch này tiếp tục tận dụng tốt quả treo bóng bên cánh trái ở phút thứ 32 của đồng đội để đánh đầu nới rộng cách biệt.

Bước sang hiệp 2, mặc dù chơi khá thong dong, đại diện thủ đô vẫn có thêm bàn thắng tới từ cái đầu của Văn Quyết ở phút 54. Chính tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng là người kiến tạo giúp Thành Lương mang về pha lập công thứ 4 cho CLB Hà Nội.

Phút 90, Ganiyu Bolayi Oseni ghi bàn thắng danh dự cho Long An từ chấm 11m. Tuy nhiên, chỉ đúng 2 phút sau, Thành Lương đã kiến tạo thuận lợi để Thái Quý băng xuống dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 5-1 cho Hà Nội FC. Với thắng lợi này, Hà Nội đã leo lên đầu BXH khi cùng có được 19 điểm như FLC Thanh Hóa nhưng hơn về chỉ số phụ. Cũng vào chiều nay, Than Quảng Ninh đã để lỡ cơ hội leo lên tốp 4 khi để cho XSKT Cần Thơ cầm hòa 1-1 ở trận đấu bù vòng 9.

Barca bị UEFA phạt vì đại thắng PSG

tin bong da HOT 24/3, tin bong da hot hom nay, tin tuc bong da hom nay, tin tuc bong da 24/3

Vòng 16 đội UEFA Champions League, Barcelona tạo nên cú lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu khi hạ gục PSG 6-1, qua đó giành quyền đi tiếp vào tứ kết với kết quả chung cuộc thắng 6-5 sau 2 lượt trận.

Quá phấn khích sau bàn thắng ấn định tỷ số của Sergi Roberto, các CĐV CLB xứ Cataluyna đã tràn xuống sân Camp Nou ăn mừng cuồng nhiệt. Vì sự cố này, Barcelona đã phải chịu án phạt từ LĐBĐ châu Âu, UEFA. Cụ thể, Barcelona chính thức phải nộp phạt 19 nghìn euro vì lỗi để CĐV tràn xuống sân. Số tiền phạt này còn bao gồm lỗi tư cách hành xử không đúng mực trên sân khi có tới 5 cầu thủ của Barcelona phải nhận thẻ vàng.

Xhaka 'sống' nhờ lời khích lệ của Wenger

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Thụy Sĩ cho hay những chỉ trích từ dư luận đã biến anh thành một kẻ ngu ngốc, nhưng may mắn cho Xhaka khi anh vẫn được HLV Wenger tin tưởng: “Điều thực sự chạm đến tôi là những lời chỉ trích. Chúng không đến từ đội bóng của tôi mà đến từ những cựu cầu thủ chẳng hiểu gì về tôi hay Arsenal. Những người không biết gì về tôi tấn công tôi và biến tôi trở thành tên ngu ngốc. Việc nhận thẻ đỏ có thể thay đổi sự nghiệp của một cầu thủ, HLV đã có thể loại tôi khỏi đội bóng nhưng  Arsene Wenger đã cho tôi sự động viên khích lệ rất lớn. Sau vài tuần, ông ấy đến bên cạnh tôi và nói: ‘Cậu sẽ được ra sân’.”

Barca hết cơ hội đưa 'Xavi đệ nhị' trở lại

Thiago từng có thời gian thi đấu trong màu áo Barcelona và được ví như truyền nhân của Xavi Hernandez. Cách đây 4 năm, Gã khổng lồ xứ Catalan đã chấp thuận để Thiago ra đi, điều khiến họ đang vô cùng tiếc nuối và muốn sửa sai. Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không đơn giản đến vậy với Barca, khi báo chí Đức cho hay Thiago không hề muốn quay lại thi đấu cho Barca, bởi vai trò của anh đang ngày một trở nên quan trọng tại Allianz Arean, nhất là sau sự ra đi của Xabi Alonso. Cũng theo đó, Thiago sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 cùng Hùm xám.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da HOT 24/3 tin bong da hot hom nay tin tuc bong da hom nay tin tuc bong da 24/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT