Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 19/2: Xuất hiện ‘địa chấn’ 103 năm tại FA Cup

Chủ nhật, 19/02/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Địa chấn 103 năm 1 lần tại FA Cup, Cầu thủ XSKT Cần Thơ ngất xỉu sau chiến thắng... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong sáng 19/2

Cầu thủ XSKT Cần Thơ ngất xỉu sau chiến thắng hú vía

Tiền vệ Quang Tình ngất xỉu do bị tụt huyết áp vì thi đấu quá sức để giúp XSKT Cần Thơ đánh bại CLB Sài Gòn 4-2 trong trận đấu cực kỳ hồi hộp trên sân Cần Thơ

Các bác sĩ đã lập tức được gọi đến để giúp đỡ Quang Tình. Theo bác sĩ của đội XSKT Cần Thơ thì Quang Tình ngất xỉu vì tụt huyết áp do thi đấu quá sức. Chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là tiền vệ gốc Nghệ An sẽ bình phục.

Chủ tịch FIFA thăm và ‘tặng quà’ cho bóng đá Myanmar

Ngày 17-2, tại Yangon (Myanmar), Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tham dự lễ khánh thành học viện bóng đá do FIFA cấp kinh phí cho bóng đá Myanmar.

Người đứng đầu FIFA nói: “Tôi tin rằng qua các học viện mà FIFA đã giúp đỡ cho Myanmar, các em nhỏ, các cầu thủ sẽ còn có ý chí lớn hơn trong việc đeo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tin trong tương lai Myanmar không chỉ vượt qua được các vòng loại Asian Cup mà còn có mặt tại vòng chung kết World Cup…”.

CLB nghiệp dư đầu tiên vào tứ kết FA Cup sau 103 năm

Gây bất ngờ trước Burnley, Lincoln đã trở thành CLB nghiệp dư đầu tiên của nước Anh đoạt vé vào Tứ kết FA Cup sau 103 năm.

Ở vòng 5 FA Cup mùa này, Lincoln City cùng với Sutton United là 2 CLB bị đánh giá thấp nhất. Đơn giản, họ là những CLB đến từ giải đấu thuộc hạng nghiệp dư nước Anh. Nếu tính theo hệ thống bóng đá Anh, Lincoln là CLB thuộc giải hạng 5.

tin tức bóng đá 19/2, tin tức bóng đá sáng 19/2, FA Cup, Lincoln, Quang Tình, XSKT Cần Thơ

Bị đánh giá rất thấp nhưng Lincoln đã gây bất ngờ lớn khi hạ đo ván đại diện đến từ Premier League, Burnley với tỷ số 1-0 ngay tại Turf Moor. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Sean Raggett ở phút 89.

Với chiến thắng lịch sử này, Lincoln City đã trở thành CLB nghiệp dư đầu tiên của Anh đoạt vé vào tứ kết FA Cup kể từ chiến tích của QPR vào năm 1914.

Lewandowski ghi bàn thắng muộn nhất lịch sử Bundesliga

Khi chân sút người Ba Lan vào sân từ băng ghế dự bị và đá bồi tung lưới Hertha Berlin, đồng hồ đã chỉ sang phút 95 và 59 giây. Kể từ khi thống kê Opta ra đời mùa 2004/05, người ta chưa từng chứng kiến bàn thắng nào ở Bundesliga được ghi muộn đến vậy. Trước khi để Lewandowski gỡ hòa cho Bayern, đội chủ nhà đã mở tỷ số nhờ cú dứt điểm cận thành của Vedad Ibisevic ở phút 21.

Với pha lập công muộn màng vào lưới Hertha Berlin giúp Bayern tránh được một trận thua trông thấy, Lewandowski đã nâng tổng số bàn thắng của anh mùa này lên thành 25.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 19/2 tin tức bóng đá sáng 19/2 FA Cup Lincoln Quang Tình XSKT Cần Thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo