Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 11/2: Cafu tiết lộ lý do Ronaldo mờ nhạt tại WC 98

Thứ bảy, 11/02/2017 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cafu tiết lộ lý do Ronaldo mờ nhạt tại WC 98, Wenger sắp chia tay Arsenal?.... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 11/2

Player Loading...

VIDEO: Rô béo, những hình ảnh trước và trong trận chung kết WC 1998

HAGL quyết đánh bại XSKT Cần Thơ ở trận ‘chung kết ngược’

Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu với XSKT Cần Thơ diễn ra vào chiều ngày Chủ nhật, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết: “Việc 9 cầu thủ được gọi vào U23 Việt Nam và có tới 6 cầu thủ được ra sân ở trận giao hữu với U23 Malaysia là động lực, cú hích để các cháu trở về CLB thi đấu tốt hơn”.

Trong cuộc trao đổi của mình, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng xác nhận, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài cũng đang hoàn thành những tủ tục cuối cùng trước khi chuyển sang thi đấu ở Hàn Quốc vào cuối tuần này: “Anh Tài đã xong visa, giờ chỉ chờ giấy khám sức khỏe nữa là xong. Chậm nhất cuối tuần này Anh Tài sẽ sang Hàn Quốc để tập trung cùng CLB Uijeungbu chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra vào tháng 3”.

Cafu tiết lộ lý do Ronaldo mờ nhạt ở chung kết World Cup 98

Cafu tiết lộ, Ronaldo gặp nhiều phải 1 cơn co giật ngay trước thềm chung kết World Cup 98 (thua Pháp 3-0)

"Lúc đó, những gì tôi có nghĩ tới là sẽ mất Ronaldo trong một trận đấu quan trọng. Viễn cảnh Brazil sẽ mất cầu thủ xuất sắc, ngôi sao lớn... dần hiện ra. Anh ấy bị ngất, lên cơn co giật. Thậm chí, tôi sợ rằng Ronaldo có thể mất mạng bởi bản thân đã chứng kiến những ca như vậy trước đây", Cafu nói với UOL Esporte.

"Cậu ta nằm trên giường và đang theo dõi giải đua xe Công thức 1. Nhưng rồi chỉ một khoảnh khắc cử động nhẹ cổ của mình, Ronaldo tạo ra áp lực đè lên động mạch, có tác dụng điều chỉnh nhịp tim và áp lực động mạch.  Trước đây, tiền đạo người Brazil thường xuyên gặp vấn đề tim mạch và điều đó giải thích tại sao anh ấy hay chóng mặt và lên cơn co giật".

tin tức bóng đá 11/2, tin tức bóng đá sáng 11/2,ronaldo, arsenal, wenger

'Wenger nói với tôi: Mọi thứ sắp kết thúc’

Trả lời phỏng vấn trên BBC Radio 5 Live, cựu danh thủ của Arsenal Ian Wright cho biết mình đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với HLV Wenger vào hôm thứ 6.

“Tôi đã gặp HLV Arsene Wenger tối qua. Ông ấy trông có vẻ mệt mỏi”, Ian Wright phát biểu trên BBC Radio 5Live. “Ông ấy nói với tôi rằng mọi thứ sắp kết thúc. Đây là điều mà tôi chưa bao giờ được nghe trước đây”.

Liverpool có thể phải 'treo giày'... 3 tuần

Sau trận đấu với Tottenham vào ngày 12/2 tới, thầy trò HLV Klopp sẽ có ít nhất 2 tuần nghỉ ngơi để chơi trận đấu tiếp theo gặp Leicester City vào ngày 28/2.

Dù vậy, con số tuần nghỉ của Liverpool có thể tăng lên thành 3 tuần nếu như Leicester City không thắng Millwall trong trận đấu ở vòng 1/8 cúp FA vào ngày 18/2. Khi đó, Bày cáo sẽ phải đá lại và khả năng cao là trận đấu với Liverpool sẽ phải dời sang tháng 3.

Hiện tại dù được đánh giá cao hơn, song việc Leicester gặp kết quả bất lợi trước Millwall là hoàn toàn có thể xảy đến. Nhất là khi sau trận đấu này ít ngày, Bày cáo sẽ có cuộc đụng độ với Sevilla ở Champions League. Việc nghỉ khá lâu có thể khiến cảm giác bóng của cầu thủ Liverpool bị ảnh hưởng, song nó lại rất cần thiết để đội bóng này cải thiện lại phong độ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 11/2 tin tức bóng đá sáng 11/2 ronaldo arsenal wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT