Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 9/6: MU định đoạt tương lai Ibrahimovic

Thứ sáu, 09/06/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU định đoạt tương lai Ibrahimovic, thực hư tin đồn HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 9/6.

VFF lên tiếng sau tin đồn HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

Trong một phát biểu mới đây với báo Vietnamnet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã khẳng định chắc nịch HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục làm HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam, và việc vị HLV này chia tay bóng đá là không chính xác.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Theo hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam ký với các huấn luyện viên thì ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam. Còn ông Hoàng Anh Tuấn sẽ là HLV trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam.

Đã có sự phân định rõ ràng trách nhiệm của các huấn luyện viên tham gia ở các đội tuyển quốc gia. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ vẫn giữ nhiệm vụ của mình ở đội tuyển U19. Trong thời gian tới, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có những nhiệm vụ rất quan trọng”.

Phát biểu của vị lãnh đạo VFF như xua tan những lo ngại của NHM về việc ông Tuấn 'con' sẽ rời nhiệm sở tại ĐT U19 Việt Nam. Bởi dưới thời nhà cầm quân này, ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và từng đi tới trận bán kết giải vô địch U19 châu Á 2016.

VFF lựa chọn địa điểm tổ chức vòng loại U23 châu Á 2018

Cũng trong buổi họp báo công bố trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và các Ngôi sao K League sáng 8/6, Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn xác nhận sẽ đưa giải đấu này vào tổ chức trên sân Thống Nhất, TP HCM.

"U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á từ ngày 19/7 đến 23/7 tại sân Thống Nhất trước khi có trận đấu với đội các Ngôi sao K League vào ngày 29/7 tại Hà Nội. Sau đó, đội sẽ sang Hàn Quốc tập huấn đến ngày 11/8 rồi sau đó bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29", phó chủ tịch thường trực VFF phát biểu.

Ibrahmovic, tin tức MU, tin tức Man Utd, Ibra, HLV Hoàng Anh Tuấn, VFF, tin bong da noi bat 9 thang 6, tin tuc bong da hom nay

Man Utd định đoạt tương lai Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic đã có một mùa giải thành công ở Man Utd khi ghi tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. HLV Jose Mourinho dĩ nhiên rất muốn giữ Ibra ở lại nhưng ca chấn thương quá nặng của tiền đạo này ở cuối mùa giải vừa qua buộc BLĐ Man Utd phải cân nhắc.

Theo thông tin mới được Sky Sport tiết lộ và sau này là hàng loạt nguồn tin thân cận khác ở Anh, Man Utd có khả năng lớn sẽ không gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic như điều khoản đã kí hồi mùa Hè năm ngoái. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền đạo người Thụy Điển sẽ rời Old Trafford vào cuối tháng này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như đã đề cập ở trên, vấn đề khiến Man Utd lo ngại chính là chấn thương của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đã phẫu thuật thành công nhưng để ra sân, có khả năng lớn anh sẽ phải chờ tới năm 2018.

Theo thông tin được Football Leaks tiết lộ hồi đầu tháng Năm, Ibrahimovic đang hưởng mức lương rất cao là 19 triệu bảng/năm ở Man Utd. BLĐ Quỷ đỏ không chấp nhận việc để cầu thủ hưởng lương cao như vậy ngồi ngoài trong nửa mùa giải. Nó sẽ ảnh hưởng lớn tới quỹ lương hiện tại ở sân Old Trafford, nhất là khi Man Utd phải bạo chi cho nhiều thương vụ lớn khác.

Quyết định của MU sẽ được công bố trong ngày hôm nay, 9/6 (giờ Anh).

Barcelona “trói chân” Messi bằng 400 triệu euro

Theo tiết lộ của đài phát thanh Cadena SER, sau ít ngày thương lượng với Jorge Messi -cha và cũng là người đại diện của Messi, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thuyết phục được siêu sao 29 tuổi cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Cụ thể, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca tới tháng 6.2021. Nếu thi đấu tốt, anh sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Bản hợp đồng này kèm theo điều khoản giải lên tới 400 triệu euro. Hiện tại, mức lương mới của Messi vẫn chưa được những người trong cuộc hé lộ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, thu nhập mới của tuyển thủ Argentina là 40 triệu euro/năm.

Rooney chơi ‘cứng’, chuẩn bị rời Man Utd

Hiện tại Rooney còn 2 năm thời hạn hợp đồng với Man Utd, mức lương hiện tại anh đang nhận vào khoảng 260.000 bảng/tuần. Với một cầu thủ không còn nhiều giá trị thi đấu như Rooney, theo Daily Express thì BLĐ Old Trafford đang tính cắt giảm lương của anh.

Trước thông tin nêu trên, Rooney ngay lập tức đưa ra phản ứng. Theo đó, anh không chấp nhận cắt giảm lương đang nhận tại Man Utd. Bên cạnh đó, Rooney còn bóng gió việc ra đi khi nói rằng ngoài Man Utd thì Everton là đội bóng duy nhất anh có thể khoác áo vào lúc này.

Khả năng Rooney rời Man Utd trở lại Everton hoàn toàn có thể xảy ra trong Hè 2017, trước đó đội chủ sân Goodison Park đã từng bày tỏ mong muốn được tái hợp 'gã Shrek'.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahmovic tin tức MU tin tức Man Utd Ibra HLV Hoàng Anh Tuấn VFF tin bong da noi bat 9 thang 6 tin tuc bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT