Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 8/4: MU nhờ siêu cò giật bom tấn từ Real

Thứ bảy, 08/04/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đón 2 tin vui, MU nhờ siêu cò giật bom tấn từ Real Madrid... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 8/4

HAGL đón 2 "tin vui" từ đội khách FLC Thanh Hóa

Trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL, tiền vệ Trọng Hoàng của FLC Thanh Hóa lại bất ngờ tái phát chấn thương. Được biết, HLV Petrovic đã gạt Trọng Hoàng ra khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu với HAGL. Một cầu thủ khác cũng không có mặt trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa tới Gia Lai là tiền vệ Hoàng Thịnh.

Nếu như FLC Thanh Hóa tổn thất 2 nhân sự quan trọng thì HAGL sẽ đón chào sự trở của Tuấn Anh. Sau 6 tháng phải dưỡng thương, tiền vệ người Thái Bình cơ bản đã hồi phục, tuy nhiên anh sẽ không ra sân ở trận này.

Tuấn Anh nuốt trọn bài tập kiểu châu Âu, đạt điểm số cao

Tuấn Anh đã tập dưới sự giám sát của bác sỹ Đồng Xuân Lâm, với bài tập chạy chia làm 4 phần. Bài tập này tổng cộng 4 lần chạy, với mỗi lần phải chạy 1km (5 vòng, mỗi vòng 200m). Tuấn Anh đã chạy cả 4 lần đều đạt thông số ổn cùng nhịp mạch dưới 180 lần/phút. Bác sỹ Đồng Xuân Lâm cảm thấy hài lòng với quá trình chạy của Tuấn Anh với thành tích tệ nhất là 3 phút 43 giây. Bác sĩ của HAGL nói lớn: “Tốt lắm, Tuấn Anh. Chạy như vậy là được 8 điểm rồi”. Ở bài tập này, điểm đạt là 4 phút, còn điểm tối đa là 3 phút 30 giây.

James Rodriguez, tin tuc bong da 8 thang 4, tin tuc chuyen nhuong 7 thang 4, tin tuc Real Madrid, tin tuc MU,chuyen nhuong MU, Man utd

MU nhờ siêu cò giật bom tấn từ Real Madrid

Theo nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha Pipi Estrada, Jose Mourinho đã gặp mặt Jorge Mendes và nhờ siêu cò người Bồ Đào Nha này tác động để James Rodriguez chọn Man United cũng như thuyết phục Real Madrid để ngôi sao Colombia này đến Old Trafford, thay vì Chelsea hay bất cứ bến đỗ nào khác.

Sở dĩ Jose Mourinho nhờ vả Jorge Mendes là bởi siêu cò người Bồ Đào Nha này là người đại diện của James Rodriquez cũng như của chính Người đặc biệt. Vì thế, tiếng nói của Mendes có thể tác động lớn đến bến đỗ tương lai của James Rodriguez.

Trước đó, James thường xuyên gặp những trục trặc nội bộ tại Real Madrid. Gần nhất, anh đã chửi HLV Zidane sau khi bị thay ra ở trận thắng Leganes: "Khốn thật, tôi còn chưa đá hết trận. Ông ta chẳng bao giờ để mình thi đấu trọn vẹn 90 phút." Sau đó, số 10 người Colombia còn không bắt tay HLV Zidane và tiến đến đấm vào băng ghế dự bị rất giận dữ.

Mourinho: 'Nếu còn ở đây, Chicharito sẽ dễ dàng ghi 20 bàn dù chỉ sắm vai dự bị'

“Chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Họ là những cầu thủ sáng tạo, những người biết tạo ra cơ hội nhưng họ không phải là mẫu ‘Sát thủ’ tự nhiên”, Mourinho cho biết.

“Tôi có thể đưa ra một ví dụ đơn giản. Cùng một cách chúng tôi chơi trên Old Trafford, cùng một cách chúng tôi dồn ép đối thủ, cùng một cách chúng tôi chơi trong vòng cấm, tôi nghĩ Chicharito phải ghi được 20 bàn một cách dễ dàng. Ngay cả khi vào sân từ ghế dự bị trong 10 hoặc 20 phút cuối, cậu ấy vẫn có thể ghi được 20 bàn”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez tin tuc bong da 8 thang 4 tin tuc chuyen nhuong 7 thang 4 tin tuc Real Madrid tin tuc MU chuyen nhuong MU Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT