Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 7/7: Lukaku và Pogba ăn ý trên sân tập

Thứ sáu, 07/07/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku và Pogba ăn ý trên sân tập, Chelsea chuyển mục tiêu sang Morata... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 7/7.

Lukaku và Pogba ăn ý trên sân tập

Trước hàng loạt các tin đồn cho rằng Romelu Lukaku đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd với mức phí lên tới 75 triệu bảng, chân sút người Bỉ cũng không ngần ngại chia sẻ trên trang mạng cá nhân những hình ảnh thân thiết cùng ngôi sao Paul Pogba của "Quỷ đỏ" trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ.

Hai ngôi sao có cùng người đại diện là Mino Raiola đang có một kỳ nghỉ dài ở Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, cả hai cũng không quên luyện tập để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho mùa giải mới.

Theo các thông tin từ báo giới Anh, CLB Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton với mức giá 75 triệu bảng. Chân sút 24 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế tại trung tâm UCLA ở California trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 250.000 bảng/tuần với "Quỷ đỏ" vào chủ nhật (9/7).

CHÍNH THỨC: Inter Milan có trung vệ trẻ tài năng

Inter đã công bố trung vệ Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, từ CLB Sampdoria. Inter mất 20 triệu euro cho cầu thủ này. Milan Skriniar sẽ ký hợp đồng năm năm với CLB thành Milan.

Anh là mục tiêu được Tân HLV trưởng Luciano Spalletti của Inter ưu tiên để nâng cấp hàng phòng ngự. Cầu thủ vừa có màn trình diễn ấn tượng ở giải U21 Euro vừa diễn ra tại Ba Lan, lọt đề cử đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Ivan Perisic đang tìm cách để ra yêu sách với Inter Milan. Tiền vệ người Croatia đã từ chối việc được nâng lương lên 4 triệu euro/mùa. Perisic sẽ tìm mọi cách để sang M.U do anh đã hết động lực tại đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan.

Chelsea chuyển mục tiêu sang Morata

Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea sẽ theo đuổi Alvaro Morata và Andrea Belotti sau khi để mất Romelu Lukaku vào tay Man United. Morata vốn là phương án ưu tiên của Antonio Conte, từng là mục tiêu theo đuổi của ông này khi còn là HLV Juventus. Hơn nữa do BLĐ của Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ mục tiêu ưu tiên của họ (Lukaku) nên nhiều khả năng Conte sẽ có tiếng nói hơn trong những thương vụ kế tiếp.

Zidane thuyết phục Mbappe sang Real Madrid

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã liên hệ với tiền đạo 18 tuổi của AS Monaco Kylian Mbappe để thuyết phục anh sang Bernabeu. Tờ L'Equipe cho biết Zidane đã nói với Mbappe rằng ông sẽ bán một trong 3 ngôi sao là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema để dọn chỗ cho tiền đạo người Pháp. Zidane cũng đảm bảo với Mbappe rằng cầu thủ này sẽ được ra sân thường xuyên nếu anh cập bến Bernabeu. Hiện Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt với PSG để giành sự phục vụ của Mbappe. Monaco định giá Mbappe vào khoảng 130 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku tin tức MU chuyển nhượng MU Pogba tin bong da HOT ngay 7 thang 7 tin chuyển nhượng 7 thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo