Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 7/4: Xong 99,99% tương lai HLV Wenger

Thứ sáu, 07/04/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong 99,99% tương lai Wenger, Lingard được huyền thoại MU bảo vệ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 7/4.

HLV Võ Đình Tân: “Hiện tại không thể nói trước điều gì”

Lý giải về chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây, thuyền trưởng Sanna Khánh Hòa BVN cho biết: "Thành tích của đội cũng không có gì là bất ngờ hết, vào trận chơi cống hiến nên nhiều lúc tạo ra thế trận sôi nổi. Đến thời điểm hiện tại, tôi hài lòng nhất chính là tinh thần đoàn kết của toàn đội, sau những khởi đầu chệch choạc thì các em đã có sự trở lại và chơi gắn kết hơn, qua đó giúp đội có những điểm số quan trọng.

Năm nay V-League rất khó lường, 14 đội tham dự gần như không có sự chênh lệch lớn. Trình độ kỹ chiến thuật của các đội bóng cũng đã kéo xích lại gần nhau và mỗi trận đấu đều rất khó khăn. Hiện tại thì không nói trước được điều gì, Sanna Khánh Hòa sẽ cố gắng chơi tốt từng trận một.”

wenger, hlv wenger, tin tuc bong da Anh, tin tuc arsenal, tin tuc bong da hot hom nay, tin tuc bong da hot ngay 7 thang 4

99,99% xong tương lai HLV Wenger tại Arsenal

Trong tuyên bố cách đây ít phút, Giáo sư khẳng định đang lên kế hoạch chuẩn bị loạt trận giao hữu đầu mùa 2017/18 cho Arsenal, một bằng chứng cho thấy ông sẽ gia hạn HĐ với Pháo thủ chứ không ra đi sau mùa này. Ngoài ra, Wenger còn cho biết, BLĐ Arsenal sẽ thông báo về tương lai của ông đến công chúng trong thời gian tới.

"Công việc của tôi là lên kế hoạch cho tương lai của đội bóng, chúng tôi đang ở một vị trí không tốt nhưng tôi đang cố gắng làm việc để cải thiện. Tôi cũng đang lên kế hoạch cho CLB vào mùa giải sang năm nữa, với những trận giao hữu đáng chú ý."

Khi được hỏi về việc khi nào ông ký hợp đồng gia hạn 02 năm với Arsenal, Wenger bình tĩnh đáp: "Tôi hiểu là chủ đề này rất thu hút người đọc nhưng tôi không thể tiết lộ về thời điểm gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi luôn muốn các CĐV hạnh phúc và sẽ thật thất vọng nếu bản thân không làm được điều đó."

Neville tức giận với cổ động viên MU, bảo vệ Lingard

Trên trang cá nhân, Gary Neville đánh giá tại sao huấn luyện viên Jose Mourinho ký giao kèo mới với Jesse Lingard. Anh viết: “Có hai lý do. Thứ nhất là Jose ký hợp đồng hoặc là cậu ấy ra đi. Thứ hai là hãy ủng hộ cầu thủ được đào tạo từ đội trẻ và vào đội hình một”.

Cựu thủ quân MU đã đưa ra hai ý kiến trên nhằm phản đối những người cho rằng Jesse Lingard không xứng đáng với bản hợp đồng mới kèm mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

“Họ thực sự không phải là người hâm mộ MU. Họ đã phản đối một cầu thủ gắn bó với đội bóng từ khi mới 7 tuổi”, cựu hậu vệ MU nhận định.

Liverpool nhận tin buồn, Mane nghỉ thi đấu hết mùa giải

Đây là thiệt hại nặng nề của Liverpool trong bối cảnh cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh đang rất căng thẳng. Mane là trụ cột của Liverpool, ghi 13 bàn và kiến tạo 5 lần tại Ngoại hạng Anh 2016/17. HLV Klopp buồn bã chia sẻ: “Sadio cần một cuộc phẫu thuật. Chúng tôi không chắc 100% những gì sẽ xảy ra nhưng rõ ràng anh ấy sẽ nghỉ hết mùa giải”.

“Thực sự, đó là điều tôi mong đợi sau khi xem lại video quay chậm tình huống dẫn đến chấn thương của Mane. Tôi nghĩ anh ấy đã may mắn khi không bị nặng hơn. Mane sẽ không thi đấu trong phần còn lại mùa 2016/17. Nhưng rồi anh ấy sẽ nghỉ ngơi lâu và sẵn sàng cho mùa giải mới. Đó là tin tốt lành duy nhất”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wenger hlv wenger tin tuc bong da Anh tin tuc arsenal tin tuc bong da hot hom nay tin tuc bong da hot ngay 7 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo