Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 7/4: HLV Conte chính thức chốt tương lai

Thứ sáu, 07/04/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Conte chốt tương lai, Việt Nam rút ngắn cách biệt với Thái Lan.. là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 7/4.

BXH FIFA tháng 4/2017: Việt Nam rút ngắn cách biệt với Thái

Trong nhiều tháng qua, trên BXH FIFA khu vực Đông Nam Á không có sự thay đổi trong top 3. Ở lần cập nhật mới nhất trong ngày hôm nay 6/4, đứng đầu Đông Nam Á vẫn là Philippines. Tháng 4 này họ bị tụt 4 bậc xuống xếp hạng 127 thế giới. Đứng thứ 2 khu vực Đông Nam Á vẫn là Thái Lan, sau những thất bại ở vòng loại World Cup 2018 họ đã bị tụt 2 bậc xuống xếp 129 thế giới. Trong khi đó, đứng thứ 3 vẫn là ĐT Việt Nam, chúng ta không có sự thay đổi khi tiếp tục giữ vị trí 136 thế giới.

Chelsea, tin tức Chelsea, tin bong da hot 7/4, tin tuc bong da noi bat 7/4, conte, tin bong da viet nam 7/4

Tranh cãi bản quyền truyền hình World Cup 2018

Tổ chức đứng đầu bóng đá thế giới yêu cầu chi trả số tiền 120 triệu USD để có được quyền phát trực tiếp các trận đấu của giải, cao hơn gần ba lần so với World Cup 2014. Đó là lý do khiến nhà đài Nga phản đối quyết liệt.

Nếu không bên nào nhượng bộ, người hâm mộ Nga có nguy cơ không được theo dõi các trận đấu tại World Cup 2018 trên các kênh trong nước. Trong một diễn biến khác, Reuters cho hay, các kênh truyền hình Nga cũng chưa mua được quyền phát sóng giải Confederations Cup 2017 (diễn ra từ ngày 17/6 - 2/7/2017). Đây là giải đấu tiền World Cup và quy tụ tất cả các nhà vô địch ở các châu lục.

Conte chính thức chốt tương lai

Conte đã lên tiếng cam kết với Chelsea: “Ngay lúc này chúng tôi đang chiến đấu hết sức mình với thành tựu lớn nhất có thể vào cuối mùa giải. Sau đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch xây dựng đội bóng cho tương lai và nó sẽ được thực hiện vào mùa tới.”

Khi được các phóng viên hỏi điều đó có nghĩa là ông sẽ tiếp tục ở lại trong mùa giải tới, Conte không ngần ngại đáp: “Đúng vậy, tôi có những việc quan trọng cần làm ở mùa giải tiếp theo”.

Huyền thoại chọn ra thủ quân tương lai của Man United

Bryan Robson lên tiếng: "Jose Mourinho rồi sẽ đưa ra quyết định xem ai là thủ quân của United. Và tôi tin rằng khi Paul Pogba đã trở lại Old Trafford, trở lại Ngoại hạng Anh, tiếp tục thi đấu tiến bộ hơn, cậu ấy sẽ được lựa chọn.

Paul luôn nỗ lực trong mỗi trận đấu. Cậu ấy luôn muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là tiền vệ số 1 hành tinh. Cậu ấy sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện mình, để trở thành ngôi sao sáng của Man United."

Klopp: "Liverpool cần phải học hỏi Chelsea"

HLV Klopp khẳng định Liverpool cần phải học hỏi Chelsea nếu muốn mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới: “Chúng tôi phải học họ rất nhiều. Chelsea có kinh nghiệm và luôn giữ được lợi thế khi dẫn bàn. Không có chuyện họ để thủng lưới vài bàn trong một thời gian ngắn. Liverpool đang trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt, bằng chứng là chúng tôi là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Song toàn đội cần nên tiết chế lại cảm xúc của mình. Chúng tôi cần chơi thực dụng và tập trung khi đã dẫn bàn.

Liverpool luôn hướng đến những chiến thắng đẹp, điều đó không ít lần khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi nghĩ rằng mình cần tạo ra một vài thay đổi ở mùa giải tới, và những gì Chelsea thể hiện khiến chúng tôi phải học hỏi. Vấn đề lớn nhất mà tôi muốn các học trò cải thiện chính là bản lĩnh thi đấu, tôi không muốn Liverpool tiếp tục mất điểm khi đang nắm giữ những lợi thế.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin tức Chelsea tin bong da hot 7/4 conte tin bong da noi bat ngay 7 thang 4 tin bong da viet nam ngay 7 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT