Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 6/4: Công Phượng thách đấu Tuấn Anh

Thứ năm, 06/04/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng thách đấu Tuấn Anh, Cựu HLV MU tự ứng cử để thay Kiatisuk... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 6/4.

Công Phượng thách đấu Tuấn Anh

Trong ngày nghỉ lễ, Công Phượng đã thách đấu Tuấn Anh môn bóng đá điện tử (PES). Công Phượng và Tuấn Anh đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, thách đấu Play Station. Công Phượng chọn đội tuyển Đức còn Tuấn Anh chọn tuyển Italy. Đội tuyển Italy được Tuấn Anh điều khiển liên tục vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Công Phượng thể hiện đúng bản lĩnh thép của người Đức khi kiên trì bám đuổi và gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối cùng.

Công Phượng tỏ ra cực kỳ phấn khích khi gỡ hòa. Không những vậy, việc thủ hòa một trong những “cao thủ” play station như Tuấn Anh tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng luôn là một kết quả đáng tự hào với bất cứ thành viên nào của HAGL.

HAGL, tin tuc HAGL, cong phuong, tuan anh, diem tin bong da 6 thang 4, tin tuc bong da 6 thang 4

Phó tướng của Sir Alex chạy đua giành ghế nóng ĐT Thái Lan

Theo tin từ tờ Bangkok Post (Thái Lan), chiếc ghế nóng của đội tuyển Thái Lan vừa có thêm ứng viên khá nổi tiếng. Ông là Rene Meulensteen, vị trợ lý từng làm việc từ 2008 đến 2013 với HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Trong buổi gặp hôm qua 5/4, vị HLV người Hà Lan đã trình bày hồ sơ cá nhân của ông với Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot Poompunmuang cùng Giám đốc kỹ thuật Witthaya Laohakul. Chi tiết của cuộc gặp mặt không được tiết lộ.

Rene Meulensteen đã có quãng thời gian dài làm việc với cương vị HLV phó tại MU, kiêm trợ lý cho HLV trưởng Sir Alex. Ông được đánh giá là người có chuyên môn cao nhất tại đội ngũ BHL MU khi đó, trên cả người đồng cấp Mike Phelan.

Man United dứt điểm trúng khung gỗ 27 lần, Pogba chiếm 1/3

Những pha dứt điểm thiếu may mắn trong trận hoà Everton hôm thứ Ba đã nâng tổng số lần sút chạm khung gỗ của Man United mùa này lên con số 27 và Paul Pogba là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất.

“Paul là chuyên gia sút cột dọc. 8, 9 hay 10 lần gì đó”, Jose Mourinho cho biết. Chính xác thì trận đấu với Everton đánh dấu pha dứt điểm trúng khung gỗ thứ 9 của tiền vệ người Pháp tại Man United, ngang bằng với Kevin de Bruyne của Man City.

Sự thiếu may mắn của Pogba bắt đầu với pha dứt điểm trúng khung gỗ khi trận trận gặp Watford hồi tháng 9 đang có tỉ số 0-0. Sau đó, “Quỷ đỏ” nhận thất bại cuối cùng.

'Có bịt mắt thì các cầu thủ Chelsea vẫn đá được theo ý Conte'

Theo chia sẻ từ cựu danh thủ Rio Ferdinand, thì để có được thành công như ngày hôm nay, các cầu thủ của Chelsea đã phải 'chịu đựng' Conte rất nhiều trong hàng tháng trời kể từ ngày ông triển khai sơ đồ 3-4-3.

"Theo những gì tôi nghe được đó là Conte đã đặt ra yêu cầu rất cao trong việc nhận thức chiến thuật từ các cầu thủ," Ferdinand cho biết. "Trên sân tập, Conte luôn bắt các cầu thủ của mình lập đi, lập lại rất nhiều lần cách triển khai chiến thuật. Điều này có vẻ khá nhàm chán trên sân tập, tuy nhiên khi bước ra sân thì nó sẽ đem lại sự tự tin rất lớn dành cho các cầu thủ. Tôi tin các cầu thủ của Chelsea hoàn toàn có thể bước ra sân thi đấu mà không cần mở mắt."

UEFA quyết chống ý định 'tạo phản' của các giải đấu châu Âu

“Chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận những lời đe dọa của những người nghĩ rằng họ có thể thao túng các giải đấu nhỏ hoặc áp đặt ý định lên các liên đoàn vì cho rằng mình có sức mạnh nhờ những khoản doanh thu được tạo ra”, người đứng đầu UEFA nhấn mạnh trong một phát biểu tại đại hội.

Tiếp theo đó, ông Ceferin chỉ trích kịch liệt việc Premier League tổ chức trận đấu giữa Manchester City và Stoke trùng với ngày giờ diễn ra 2 trận Champions League vào tháng trước. “Tôi không thích nó. Tôi sắp họp với ông Scudamore và hy vọng sẽ sớm có một thỏa thuận. Về nguyên tắc, chúng tôi phải có sự đồng ý về điều đó và tôi nghĩ nó cũng rất quan trọng với Premier League”, ông Ceferin nói về việc lên kế hoạch thảo luận với giám đốc điều hành Premier League Richard Scudamore.

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tuc HAGL cong phuong tuan anh diem tin bong da 6 thang 4 tin tuc bong da 6 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo