Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 31/3: ĐTQG Argentina du đấu Đông Nam Á

Thứ sáu, 31/03/2017 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG Argentina du đấu Đông Nam Á trong tháng 6, Chelsea đã có viện binh đầu tiên hè 2017... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 31/3

ĐT Argentina du đấu Đông Nam Á

Tờ Today của Singapore hôm nay đưa tin, đội bóng từng hai lần vô địch World Cup là Argentina đã đồng ý thi đấu giao hữu với ĐTQG nước này vào ngày 13/6 trên SVĐ Quốc gia.

Argentina và kỳ phùng địch thủ Brazil đã lên lịch sẽ chơi một trận giao hữu tại Melbourne (Australia) vào ngày 9/6 trong kế hoạch thi đấu hè năm 2017, với có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu như Sergio Aguero (Manchester City), Marcus Rojo (Manchester United), Angel Di Maria (PSG), Gonzalo Higuain (Juventus) và Javier Mascherano (Barcelona). Sau đó, họ sẽ tới Singapore gặp ĐTQG nước này vào ngày 13/6.

Argentina, ĐTQG Argentina, Argentina tới Đông Nam Á thi đấu, Singapore. tin tuc bong da hot 31 thang 3,

HLV U20 Pháp chốt hai trường hợp đá U20 World Cup

“Ousmane Dembele sẽ không tham dự giải U20 World Cup vì cậu ấy bận tập trung ĐTQG. Vào tuần tới, tôi sẽ thảo luận với HLV Deschamps về trường hợp của Kylian Mbappe. Một tài năng trẻ như cậu ấy rất khó thay thế. Cậu ấy đã được ĐT Pháp triệu tập. Nếu như Kylian Mbappe phải cống hiến cho ĐTQG thì điều đó tốt cho cậu ấy nhưng lại là điều tệ hại với chúng tôi vì World Cup U20 này sẽ vắng bóng tài năng này. Tôi đã điền tên Kylian Mbappe cho U20 World Cup nhưng hiện tại tôi phải chờ quyết định từ HLV Deschamps”. - HLV trưởng của ĐTQG U20 Pháp Ludovic Batelli phát biểu.

XÁC NHẬN: Chelsea có viện binh hè 2017

Trang chủ CLB Monchengladbach xác nhận, trung vệ trẻ Andreas Christensen sẽ trở về thi đấu cho đội bóng chủ quản Chelsea trong mùa giải tới. Cristensen năm nay 20 tuổi, gia nhập Gladbach 2 năm trước và hiện đang là trụ cột ở hàng thủ. Mùa giải 2015/16, Cristensen vượt mặt Granit Xhaka để trở thành Cầu thủ hay nhất đội bóng.

Giám đốc thể thao Max Eberl của Gladbach cho biết: "Cậu ấy phải quay trở lại thi đấu cho Chelsea. Cùng với Dahoud, chúng tôi phải tìm kiếm hai phương án thay thế ở mùa giải sau. Đó cũng là những cái tên sẽ rời đội vào mùa sau. Chúng tôi không muốn chia tay thêm bất kì cái tên nào nữa."

Sốc với câu hỏi về khả năng Schweinsteiger giúp Chicago Fire dự World Cup

Chẳng là ở sự kiện này, một nhà báo có tên Derek Henkle, người đang làm việc cho AFP, đã hỏi Schweinsteiger một câu hỏi rất ngớ ngẩn rằng "Tôi tự hỏi rằng với sự góp mặt của anh, Chicago Fire có thể trông chờ cơ hội tham dự World Cup hay không?".

Và cũng thật may cho vị nhà báo của AFP là tiền vệ người Đức đã nhanh tay chữa cháy bằng việc đề cập tới giải "FIFA Club World Cup". Tuy vậy, ngay sau đó, vị nhà báo của AFP lại nhân đôi sai lầm của mình với câu hỏi tương tự "Anh có kì vọng hay không Bastian? Mục tiêu dự World Cup có thực tế với Chicago Fire?".

Huyền thoại Liverpool qua đời ở tuổi 83

Các cựu HLV và cầu thủ Liverpool đã thể hiện sự tôn kính đối với huyền thoại một thời Ronnie Moran, người vừa qua đời ở tuổi 83, khi có mặt đông đủ trong đám tang của ông.

Ông Moran đã giành tổng cộng 44 danh hiệu trong thời gian ở đội chủ sân Anfield trong vai trò cầu thủ lẫn HLV. Sức ảnh hưởng của ông đối với “lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside là rất lớn. Bởi vậy hay tin ông mất nhiều HLV, cầu thủ Liverpool đã đến viếng thăm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina ĐTQG Argentina Argentina tới Đông Nam Á thi đấu Singapore. tin tuc bong da hot 31 thang 3 tin tuc bong da noi bat 31 thang 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT