Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 30/6: Arsenal sắp có tài năng người Pháp

Thứ sáu, 30/06/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal sắp có tài năng người Pháp, sao trẻ tháo chạy khỏi MU... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 30/6.

AFF sẽ lên tiếng về cách bốc thăm của SEA Games 2017

Tổng thư ký AFF, ông Datuk Seri Ahmad Azzuddin khẳng định quyết tâm của cơ quan này trên tờ Daily News: "Thông qua OCM, Malaysia muốn tự chọn bảng đấu, đó là nguyên nhân dẫn tới phản đối từ Việt Nam và Lào. Đây là vấn đề sẽ được xem xét trước khi bốc thăm vào ngày 8/7 tới và có thể có sự thay đổi. Chưa khi nào quốc gia đăng cai SEA Games có quyền tự chọn bảng đấu mà họ mong muốn".

Về phía Malaysia, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) Datuk Mohd Amin Amidin cho biết sẽ nói chuyện với OCM để bàn bạc lại về vấn đề này. Có thể phương án bốc thăm như ở SEA Games 2015 sẽ được áp dụng thay vì quy định mới của nước chủ nhà.

Arsenal sắp có tài năng người Pháp

Theo tờ TF1 của Pháp, hôm nay Arsenal đã cử người sang Pháp để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng với một cầu thủ nơi đây. Tuy nhiên, không phải là Mabappe hay Rabiot, những mục tiêu chuyển nhượng ‘tin đồn’ của Pháo thủ đã lâu mà là Yann Karamoh của Caen, một tiền đạo 18 tuổi mới có màn ra mắt trong mùa giải qua.

Trong khi đó, báo chí Anh đưa tin, Caen đã sẵn sàng bán Yann Karamoh và Everton, Newcastle, Southampton cùng West Ham cũng đã nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, tất cả các CLB này phải chào thua Arsenal khi họ đã có hành động với danh tiếng của một CLB chuyên đào tạo trẻ.

Thực tế, Caen muốn giữ Yann Karamoh ở lại nhưng tiền đạo này đã từ chối ký vào hợp đồng mới.à họ buộc phải bán Yann Karamoh cho Arsenal nếu không muốn mất trắng khi anh hết hợp đồng vào năm sau.

Được biết, thương vụ này chỉ rơi vào khoảng 5-10 triệu bảng. Đây sẽ là một thương vụ chuyển nhượng 'kiểu Wenger' điển hình khi báo giới đồn đoán toàn siêu sao nhưng lại âm thầm chiêu mộ một ngôi sao trẻ ít ai biết tới.

Sao trẻ 'mãi không lớn' muốn tháo chạy khỏi MU

Theo The Sun, người đại diện của thủ thành Sam Johnstone, người đang được Manchester United cho mượn tại Aston Villa, thừa nhận thân chủ của ông đang cân nhắc rời khỏi Old Trafford khi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Người đại diện của Johnstone khẳng định: "Sam đã nhận được vài lời đề nghị và hiện đang cân nhắc chúng." Leicester City và Huddersfield Town là những đội rất muốn có Sam sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trong mùa giải vừa qua. Nửa cuối mùa 2016/17, Johnstone thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn và trở thành thủ thành số 1 tại Villa Park với 22 lần ra sân tại Championship.

Real Madrid từ chối bán Danilo cho Juventus

Dario AS cho biết Real Madrid đã từ chối đề nghị hỏi mua hậu vệ Danilo của Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A đã hỏi mua Danilo với giá 15 triệu euro, trong khi Real Madrid muốn thu về nhiều tiền hơn sau khi bỏ ra 31 triệu euro để mua cầu thủ người Brazil từ Porto vào năm 2015. Theo tờ AS, Real Madrid muốn bán Danilo với giá 25 triệu euro nhưng Juventus khó có thể bỏ ra số tiền như vậy. Đội bóng của HLV Max Allegri đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới thay cho Dani Alves, cầu thủ đã chấm dứt hợp đồng với “Bà đầm già” vào mùa Hè này để có thể gia nhập Man City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 30-6 tin chuyen nhuong MU sanchez tin chuyển nhượng Arsenal Yann Karamoh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT