Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 29/9: Man City nhận tin dữ về Aguero

Thứ sáu, 29/09/2017 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Mendy, Man City nhận tin dữ về Aguero; Wenger ngưỡng mộ Giroud... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 29/9

Aguero nghỉ thi đấu dài hạn vì tai nạn xe hơi

Tin cực buồn cho các fan Man City: chân sút chủ lực Sergio Aguero có thể sẽ phải nghỉ đến 2 tháng vì gãy xương sườn trong một vụ tai nạn xe hơi.

Thông tin trên vừa được tiết lộ trên tờ nhật báo Diário Olé. Vụ tai nạn xảy ra ở... Hà Lan khi chân sút người Argentina đi xem hòa nhạc về trên xe taxi và chiếc xe này đã tông thẳng vào cột đèn đỏ sau khi tránh một chiếc xe tải. Mặc dù đã thắt dây an toàn, nhưng Aguero vẫn không tránh khỏi chấn thương. Anh đã bị gãy một xương sườn.

Vì chấn thương này, Aguero chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này. Anh cũng không được triệu tập vào danh sách đội tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2018 vào tháng Mười này. Theo một số nguồn tin, Aguero có thể sẽ phải nghỉ đến 2 tháng.

 

Wenger bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích khủng của Giroud

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Arsene Wenger đặc biệt tỏ ra ngưỡng mộ với thành tích mà tiền đạo người Pháp đạt được sau nhiều năm thi đấu cho Arsenal. Oliver Giroud cán mốc 100 bàn thắng ghi cho Pháo thủ với pha sút phạt đền thành công giúp Arsenal có được chiến thắng 4-2 trước BATE Borisov ngay tại Belarus. Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất ngưỡng mộ trước thành tích này của Giroud:

"Tôi rất hài lòng với Oliiver Giroud, đó thật sự là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Đó là một con số đáng kinh ngạc bởi không phải cầu thủ nào cũng có thể đạt được nó. Nhưng với Giroud thì tôi không quá bất ngờ với thái độ tập luyện chăm chỉ của cậu ấy, cậu ấy xứng đáng với thành tích này."

Alex Sandro gieo sầu cho Chelsea

Tờ báo của Italy, Corriere dello Sport khẳng định rằng Giorgio Chiellini và Alex Sandro sắp gia hạn hợp đồng với Juventus. Trong đó, Alex Sandro là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. Đội bóng của HLV Antonio Conte từng hỏi mua Sandro với giá 65 triệu euro trong mùa Hè năm nay nhưng bị Juventus từ chối. Cầu thủ 26 tuổi này được cho là sắp kí hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với Juventus. Dù đã mua Davide Zappacosta từ Torino, nhưng ông Conte vẫn ấp ủ hy vọng giành được sự phục vụ của Sandro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Man City Wenger Ngoại hạng Anh tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT