Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 19/2: Cầu thủ U23 Việt Nam ‘xông đất’ HAGL

Thứ hai, 19/02/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Người cũ Chelsea cảnh báo Lukaku, Willian nên được dùng để đấu Barca... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 19/2.

Cầu thủ U23 Việt Nam ‘xông đất’ HAGL

Cũng giống như các đội bóng khác, HAGL hội quân vào mùng 5 Tết, chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị cho V-League 2018. Lương Xuân Trường sẽ thay Công Phượng đeo băng đội trưởng CLB HAGL từ mùa giải 2018.

Tuy nhiên, ngay từ hôm nay 4/2, hậu vệ quê Hải Dương - Vũ Văn Thanh có thể xem như là người “xông đất” cho đội bóng phố Núi ở năm mới Mậu Tuất khi anh có mặt tập trung sớm nhất đội hình.

Việc HAGL hội quân vào mùng 5 Tết cũng được người hâm mộ đội bóng phố núi háo hức chờ đón. Hội CĐV HAGL, đặc biệt là những người yêu mến Công Phượng, Xuân Trường đã lên kế hoạch tặng hoa, giao lưu cùng các học trò của HLV người Hàn Quốc Chung Hae Soung ngay sau buổi hội quân.

Văn Thanh, HAGL

Người cũ Chelsea cảnh báo Lukaku

Người cũ Chelsea, Chris Sutton đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Lukaku cần ghi bàn trong những trận đấu lớn: “Lukaku vẫn duy trì phong độ ghi bàn khá đều đặn, những gì cậu ấy làm được không thua kém quá nhiều khi còn thi đấu cho Everton. Tuy nhiên, Lukaku cần chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, tôi muốn cậu ấy ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn. Lukaku không ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn ở Premier League khiến M.U tụt lại trong cuộc đua vô địch, nếu cậu ấy tiếp tục im tiếng ở sân chơi Champions League, tôi nghĩ rằng M.U sẽ không thể tiến xa”.

Owen Hargreaves: "Conte phải sử dụng Willian trước Barca"

Nói về trận đấu Chelsea vs Barca, Owen Hargres nhận định: “Đây là trận đấu rất khó đoán. Ai cũng đánh giá Barca mạnh hơn hẳn, nhưng nên nhớ rằng Chelsea được đá trên sân nhà của mình. Chelsea dù không còn thi đấu ổn định, nhưng họ mới là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Willian vừa tỏa sáng với 2 bàn thắng trong trận đấu với Hull City ở FA Cup, cậu ấy đã tham gia vào 13 bàn thắng trong 14 trận gần nhất. Willian là một trong những cầu thủ mà tôi thích nhất ở Premier League, cậu ấy có nền tảng thể lực sung mãn cùng một lối chơi vô cùng bền bỉ, tôi hy vọng cậu ấy sẽ được sử dụng trong trận đấu với Barca. Willian rất nhanh và khỏe, cậu ấy sẽ rất thích hợp với thế trận phòng ngự phản công”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo