Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 14/7: Quang Hải nổi bật giữa dàn sao U22 VN

Thứ sáu, 14/07/2017 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải nổi bật giữa dàn sao U22 VN, Xuân Trường chia sẻ về K-League... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 14/07.

Quang Hải nổi bật giữa dàn sao U22 Việt Nam trong bài đối kháng

Trong bài đối kháng sáng nay, Quang Hải thường xuyên có được những pha bứt tốc và dứt điểm từ xa rất đẳng cấp. Các bài đối kháng diễn ra khá phong phú từ đội 2 người lên 3 người và kết thúc là 1 nhóm 4 người.

Quang Hải được đánh giá là nổi bật nhất trong buổi tập với những pha xử lý đầy đẳng cấp và tiền vệ này luôn nhận được các tràng pháo tay của các đồng đội sau mỗi pha ghi bàn. Trong khi đó, các trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Đông Triều cũng rất nỗ lực thể hiện mình. Xuân Trường cũng vừa trở về từ Hàn Quốc hội quân với đồng đội vào tối qua nhưng cũng đã rất nỗ lực trong các bài tập vào sáng nay.

Xuân Trường chia sẻ về K-League sau khi về Việt Nam

Trả lời phỏng vấn của báo Khám Phá, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về K-League năm nay: “Bản thân tôi nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường đỉnh cao như K-League Classic. Vì thời gian để... thở trong một trận đấu ở Hàn Quốc thật sự không nhiều.

Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để trở lại sau chấn thương và tôi đã phải bắt đầu lại từ đầu trong khi các đồng đội của tôi đang trong guồng thi đấu hơn 10 vòng. Đến vòng thứ 18, tôi mới tìm được cơ hội ra sân chính thức cho mình. Tôi nghĩ phong độ của tôi bây giờ có chút tiến triển so với lúc mới trở lại sau chấn thương.”

Thời gian đầu mùa, Xuân Trường dính 2 chấn thương liên tiếp và không thể góp mặt trong 10 vòng đấu đầu tiên. Sau đó, anh được tạo cơ hội tại R-League để lấy lại cảm giác bóng trước khi ra sân chính thức ở hai vòng đấu K-League vừa diễn ra.

U22 Malaysia đánh bại U22 Myanmar trước thềm SEA Games 29

2 đội bóng hạt giống ở bảng A SEA Games 29 đã có màn thử sức trước thềm SEA Games 29 với kết quả là chiến thắng 2-0 khá bất ngờ cho đội chủ nhà.

Cụ thể, cầu thủ nhỏ con Thanabalan giúp Malaysia vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 từ một tình huống phạt góc. Các cầu thủ chủ nhà sau đó ép sân và thi đấu lấn lướt Myanmar dù bị đánh giá yếu hơn. Phút 87, họ có được bàn thắng thứ 2 do công của Danial Alshaf. Thắng 2-0, Malaysia tự tin gặp lại Myanmar tại bảng A SEA Games 29.

Man Utd hỏi mua ‘cậu bé hư’ của PSG

Theo Manchester Evening News, Man Utd đã liên hệ với PSG để hỏi mua hậu vệ phải Serge Aurier. Hậu vệ này năm nay 24 tuổi, được đánh giá rất cao về tài năng. Aurier có tốc độ, sức mạnh, khả năng lên công về thủ rất tốt bên hành lang cánh phải. Khi cần, anh có thể dạt trái, hoặc đá trung vệ.

Mùa trước, Aurier gặp không ít khó khăn tại PSG. Mùa này, mọi thứ còn xấu hơn với cầu thủ này khi Dani Alves được đưa về sân Công viên các Hoàng tử.

Dù vậy, MU sẽ phải cẩn thận với Serge Aurier. Tại PSG, anh đã tạo ra rất nhiều Scandal và xem là 'bad boy' của đội bóng. Aurier từng dính tới vụ bất kính với HLV Laurent Blanc, sau đó là tấn công người thi hành công vụ và bị tuyên phạt 2 tháng tù giam. Anh cũng từng chịu nhiều án phạt nội bộ vì gây xích mích trong phòng thay đồ

Chelsea sắp bán đứt sao trẻ

Chelsea đã đạt thỏa thuận bán đứt tiền vệ Marco van Ginkel cho PSV Eindhoven. Thương vụ này sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. Ở 2 mùa giải trước, Van Ginkel đều thi đấu cho PSV theo dạng cho mượn từ The Blues.

Wenger xác nhận 4 CLB theo đuổi Giroud

Trả lời phỏng vấn, HLV Wenger xác nhận có 4 CLB đang muốn mua Giroud gồm có Everton, West Ham, Marseille và AC Milan. Tuy nhiên, ông không có ý định bán tiền đạo người Pháp

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Quang Hải ĐTQG Việt Nam tin tức MU tin bóng đá HOT 14/7 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT