Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 14/7: Đối tác đồng ý bán bom tấn cho MU

Thứ sáu, 14/07/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối tác đồng ý bán bom tấn cho MU, Lukaku phá kỷ lục mạng xã hội... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 14/7.

HLV U15 Việt Nam nói gì khi thắng liên tiếp trên đất Thái?

Trả lời báo chí sau chiến thắng Brunei, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Đối thủ hôm nay yếu hơn nhưng các cầu thủ vẫn chơi không tốt, phối hợp chưa được ăn ý và khâu dứt điểm vẫn cho thấy còn yếu kém. Rõ ràng chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm, các cầu thủ cũng cần phải cải thiện phong độ của mình bởi tại các trận đấu sắp tới đối thủ sẽ mạnh dần lên".

MU, Radja Nainggolan, AS Roma, tin tức MU, chuyển nhượng MU, tin tức bóng dá hôm nay 14 thang 7,

Đối tác đồng ý bán "bom tấn" cho MU

Tờ Calciomercato tiết lộ, AS Roma đã đồng ý bán tiền vệ Radja Nainggolan cho MU. Theo đó, thương vụ này sẽ được hoàn tất sau ít ngày nữa và “bầy Quỷ đỏ” phải chi khoảng 40-50 triệu bảng. Nainggolan là phương án thay thế tiền vệ Eric Dier sau khi bị Tottenham từ chối và sẽ kiểm tra y tế trong ít ngày nữa.

Về phía Nainggolan, bản thân cầu thủ này cũng đã dần mất niềm tin vào định hướng của lãnh đạo Roma. Việc chuyển tới MU thi đấu sẽ giúp Nainggolan nâng cao mức lương mình được hưởng lên 6 con số.

Nainggolan năm nay 29 tuổi và là một tiền vệ rất toàn diện cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Trong mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Bỉ này đã ra sân tổng cộng 37 trận tại Serie A và anh cũng đã kịp đóng góp tới 11 bàn và 2 đường kiến tạo cho Bầy Sói.

Việc cầu thủ có biệt danh “Il Ninja” tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của Roma đã không còn hiếm. 3 mùa giải trở lại đây, Nainggolan đều ghi từ 5 bàn thắng trở lên và riêng mùa 2016/17 vừa qua đạt con số 15 đáng mơ ước với một “máy quét”.

Lacazette ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal

Trong trận giao hữu giữa Sydney và Arsenal vừa kết thúc tối 13/7, Alexandre Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 68. Phút 83, Lacazette ghi bàn từ một pha đệm bóng cận thành. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho Pháo thủ. Bàn thắng còn lại của Arsenal được ghi bởi Per Mertesacker.

MU, Radja Nainggolan, AS Roma, tin tức MU, chuyển nhượng MU, tin tức bóng dá hôm nay 14 thang 7,

Lukaku phá kỷ lục MXH MU

Trên trang chủ, Man Utd xác nhận tân binh Romelu Lukaku đã phá một loạt kỷ lục trên các trang mạng xã hội của CLB. Cụ thể trên Twitter, đã có 93 nghìn người chia sẻ lại thông tin Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Lukaku. Kỷ lục cũ thuộc về Paul Pogba với 88 nghìn lượt chia sẻ.

Lý do Januzaj chọn Real Sociedad

Chia sẻ về lý do đầu quân cho Real Sociedad, tiền vệ Januzaj cho biết: “Tôi có rất nhiều cảm xúc trong mùa giải mới. Tây Ban Nha là một giải đấu mới mẻ đối với cá nhân tôi, và tôi không thể chờ để được thi đấu. Tôi đã nghe rất nhiều về CLB Real Sociedad, về thứ bóng đá tuyệt vời mà họ đang trình diễn, đó là lý do tôi quyết định chuyển đến đây. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều càng tốt. Đội bóng đã có điều kiện tham dự Europa League, và nếu có thể, chúng tôi sẽ cố gắng để giành lấy chức vô địch. Real Sociedad là một đội bóng với những cầu thủ giỏi, vì vậy tôi rất mong chờ được làm việc với họ sớm.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Radja Nainggolan AS Roma tin tức MU chuyển nhượng MU tin tức bóng dá hôm nay 14 thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo