Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 1/9: Mourinho lại làm điều đặc biệt

Thứ sáu, 01/09/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung tự tin cùng ĐT Việt Nam thắng Campuchia, Mourinho ra tay, sao MU vui hết cỡ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 1/9.

HLV Mai Đức Chung tự tin cùng ĐT Việt Nam thắng Campuchia

Trong phần trả lời của mình sáng nay, HLV Mai Đức Chung đã tự tin tuyên bố cùng các học trò giành trọn 3 điểm ở trận đấu tối ngày 5/9 tới đây: "Toàn đội hiện nay rất tự tin. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng trước Campuchia, có cơ hội đi sâu ở Asian Cup 2019".

HLV Mai Đức Chung cũng chỉ ra hai vấn đề khó khăn của đội tuyển Việt Nam đối mặt ở trận đấu tới đây là thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo và phải thi đấu trên sân khách. Mặc dù vậy, với những nỗ lực trong các buổi tập vừa qua, cựu HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã tự tin khẳng định sẽ cùng các học trò vượt qua thách thức để có thể giành được một kết quả tốt trước đối thủ.

Chiều nay đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường đi Campuchia vào sáng ngày 2/9. Tại nước bạn, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ có thêm 2 ngày để làm quen với chất lượng mặt sân Olympic trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Rooney bị cảnh sát bắt vì uống rượu khi lái xe

Theo trang Daily Mail, Rooney bị bắt ở Cheshire, ngay gần căn biệt thự của gia đình anh. Lý do “gã Shrek” bị cảnh sát bắt liên quan tới việc anh lái xe trong tình trạng say rượu.

Một nguồn tin giấu tên cho biết Rooney ngồi uống rượu với Bardsley, đồng đội cũ ở Man Utd. Anh thậm chí còn chụp một bức ảnh lưu niệm với CĐV ở quán rượu. Tuy nhiên, trên Instagram, Coleen lại đăng tấm ảnh chụp cùng Rooney, nói cả 2 đang hẹn hò. Hiện tại, cả CLB Everton và đại diện của Rooney đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc này.

Nhờ Mourinho, MU đã chia tay 'Con đường đau khổ'

Phòng thay đồ tại M.U đang rất thoải mái, không chỉ nhờ những kết quả ấn tượng trên sân đấu, mà còn nhờ những hành động rất tâm lý của chiến lược gia người Bồ.

Từ Old Trafford, chỉ mất ít phút chạy xe là tới Carrington bởi có một con đường to, đẹp, làn thoáng nối hai khu vực này. Nhưng đường lớn chẳng đi, từ bao năm nay cầu thủ M.U cứ thích đến Carrington bằng con đường tắt để tránh sự đeo bám của người hâm mộ và đám paparazzi.

Nhưng lợi được mỗi chỗ đó còn hại thì nhiều vô kể. Con đường tắt tới Carrington thực chất là đường làng nhỏ, hẹp, đầy ổ gà. Nó quả thực là cơn ác mộng đối với siêu xe của các ngôi sao. Một cầu thủ M.U tiết lộ rằng anh từng mất 1/2 tuần lương để sửa xế hộp của mình do đụng phải ổ gà trên đường tới sân tập.

Nhận thấy sự bất tiện của học trò trong việc di chuyển tới sân tập, HLV Mourinho đã chủ động đề xuất vấn đề lên ban lãnh đạo đội bóng. Chỉ ít ngày sau, trong cuộc họp của CLB, M.U đã quyết định chi tiền để tu sửa lại con đường này. "Đơn vị thầu đã được gọi đến để là phẳng con đường trước khi trải nhựa. CLB đã làm việc với các chủ đất ở đây để thống nhất việc tu sửa. Chỉ thời gian ngắn nữa, con đường sẽ hoàn thành", một nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ với tờ The Sun.

M.U trả tiền cho CĐV sang Nga

Trận đấu giữa M.U và Rostov trên đất Nga tại Europa League mùa trước chỉ có chứng kiến của 238 CĐV “Quỷ đỏ”. Khoảng cách quá xa giữa hai thành phố là rào cản chính khiến người hâm mộ gặp nhiếu khó khăn trong việc theo chân cổ vũ cho đội bóng thành Manchester.

Ngày 27-9 tới đây, thầy trò HLV Mourinho một lần nữa sẽ khăn gói sang đất Nga thi đấu, ở trận gặp CSKA Moscow. Nhằm tránh gặp phải tình trạng tương tự, BLĐ “Quỷ đỏ” mới đây đã quyết định sẽ thanh toán toàn bộ chi phí làm visa cho CĐV muốn sang Nga cổ vũ cho đội nhà.

Theo đó, tất là những gì các CĐV cần làm là làm thủ tục xin cấp visa tại Đại sứ quán Nga tại Manchester rồi cung cấp hóa đơn cho M.U. Ngay khi nhận được số hóa đơn này, đội chủ sân Old Trafford sẽ thanh toán mọi chi phí, có thể lên đến khoảng 118 bảng/hóa đơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT