Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/7: Vướng mắc cuối cùng vụ MU mua Lukaku

Thứ sáu, 07/07/2017 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vướng mắc cuối cùng vụ MU mua Lukaku, Pháo thủ ‘keo kiệt’ bỏ lỡ Mahrez... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 7/7.

MU phải mua Lukaku cao hơn 75 triệu bảng

Theo thông tin từ Sky Sports, MU và Everton đã đồng ý về khoản phí chuyển nhượng 75 triệu bảng cho Lukaku, nhưng đội bóng thành Liverpool muốn có thêm 15 triệu bảng ở các khoản thưởng và phụ phí khác (có thể đạt được hoặc không). Tổng giá trị của thương vụ sẽ lên đến con số 90 triệu bảng.

Quỷ đỏ chưa có câu trả lời chính thức về việc này nhưng thương vụ được tin rằng sẽ sớm hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới.

Trước hàng loạt các tin đồn cho rằng Romelu Lukaku đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd, chân sút người Bỉ cũng không ngần ngại chia sẻ trên trang mạng cá nhân những hình ảnh thân thiết cùng ngôi sao Paul Pogba của "Quỷ đỏ" trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ.

Hai ngôi sao có cùng người đại diện là Mino Raiola đang có một kỳ nghỉ dài ở Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, cả hai cũng không quên luyện tập để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho mùa giải mới.

Lukaku chưa được phép rời Everton và cũng chưa xin phép vắng mặt. Báo chí Anh tin rằng Lukaku vẫn phải về trung tâm tập luyện của đội bóng này vào thứ Sáu tới.

Lukaku, MU, Lukaku, MU chiêu mộ Lukaku, Alvaro Morata, tin tức MU, tin tức MU ngày 7 tháng 7,

Arda Turan từ chối tới Arsenal

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Arda Turan khẳng định thân chủ của ông muốn ở lại Barcelona để cạnh tranh vị trí chính thức. Đây là thông tin buồn với Arsenal, CLB đã theo đuổi Turan trong thời gian qua.

Pháo thủ ‘keo kiệt’ bỏ lỡ Mahrez

Theo báo chí Anh, Arsenal đã từ bỏ thương vụ Mahrez bởi họ không muốn chi ra tới 50 triệu bảng như yêu cầu của Leicester. Đội bóng thành London chỉ muốn chi ra không nhiều hơn 35 triệu bảng và điều đó không khiến bất cứ đối tác nào hài lòng.

Trước đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Mahrez. "Tôi vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Mahrez, đúng thế, cá nhân tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy". Hiện chiến lược gia người Pháp đang có 200 triệu bảng để mua sắm, vì vậy nếu thương vụ này được kích nổ cũng không phải điều quá bất ngờ.

MU mua thành công sao trẻ Bolton

Tờ The Sun cho biết MU vừa thành công trong việc sở hữu cầu thủ trẻ mới 16 tuổi Max Broughton từ Bolton. Thi đấu gây ấn tượng mạnh cho đội U18 Bolton khiến tiền vệ này thu hút sự quan tâm đáng kể từ các CLB Premier League, trong đó có Arsenal, Liverpool và Man City. Tuy nhiên MU đã thành công mà theo The Sun lý do là vì Broughton muốn chọn một CLB ở gần nhà anh ở khu Greater Manchester.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku MU Lukaku MU chiêu mộ Lukaku Alvaro Morata tin tức MU tin tức MU ngày 7 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT