Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 25/7: Hậu vệ MU đầu tiên đã bị 'trảm'

Thứ ba, 25/07/2017 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ MU đầu tiên đã bị HLV Mourinho ‘trảm’, Sporting Lisbon bán rẻ ngôi sao cho Arsenal,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 25/7.

Hậu vệ MU đầu tiên đã bị HLV Mourinho ‘trảm’

Theo Daily Mail, người đầu tiên nằm trong danh sách đen của HLV Jose Mourinho là hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson. Cầu thủ 20 tuổi đã có những màn trình diễn tốt dưới thời Louis van Gaal nhưng khi Mourinho đến, mọi thứ không còn như ý muốn.

Cụ thể, Cameron Borthwick-Jackson đã chuyển đến thi đấu cho Ajax thi đấu theo dạng cho mượn sau khi không thương lượng thành công với Leeds United. Trước đó, Cameron đã bị đem cho Wolves mượn nửa đầu mùa giải 2016/17 nhưng không thi đấu thành công và bị trả về sớm.

Đến Ajax là sự lựa chọn hợp lý cho Cameron, đội bóng này vừa bán Jairo Riedewald cho Crystal Palace và đang rất cần bổ sung lực lượng. Ajax vốn nổi tiếng là nơi trọng dụng các tài năng trẻ, rất phù hợp với mục tiêu thi đấu của Cameron.

Mourinho từ chối bán Ashley Young

Huấn luyện viên Jose Mourinho không bán cầu thủ đá cánh Ashley Young, bởi ông xem tiền vệ người Anh là một phần cần thiết trong kế hoạch cho mùa tới.

Tiền vệ 32 tuổi này nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Stoke City. Sau 6 năm thi đấu cho MU, Ashley Young ghi 11 bàn sau 120 trận ở Premier League.

Chelsea trao số áo đen đủi cho Alvaro Morata

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Stamford Bridge, Morata đã được Chelsea trao chiếc áo số 9. Đây là số áo không mấy thành công trong quá khứ của The Blues.

Tính riêng trong kỉ nguyên Abramovich, đã có nhiều cầu thủ thất bại với số áo này. Có thể kể ra những cái tên như Mateja Kezman, Hernan Crespo, Khalid Boularouz, Steve Sidwell, Franco Di Santo, Fernando Torres hay mới nhất là Radamel Falcao.

Ở mùa giải trước, sau khi Falcao trở lại Monaco, chiếc áo số 9 của Chelsea đã bỏ trống. Diego Costa thi đấu khá thành công ở Chelsea nhưng tên tuổi của anh gắn liền với chiếc áo số 19.

Trong kỉ nguyên Abramovich, tiền đạo thành công nhất ở Chelsea là Didier Drogba. Trong 8 mùa giải gắn bó với sân Stamford Bridge, “Voi rừng” khoác chiếc áo số 15 và 11.

Klopp không thèm chấp Mourinho

"Tôi chẳng có hứng thú với những gì Mourinho nói", Klopp thẳng thắn. "Tại sao tôi phải nói về M.U? Đúng là Mourinho đã nói về chúng tôi. Chúng tôi có mùa giải như những năm trước của M.U. Tôi không biết liệu có ai hỏi cảm giác như thế nào không?

"Europa League rất khó khăn. Và Chelsea cũng sẽ cảm thấy khác biệt. Họ chơi như thể với chỉ 13 người trong suốt mùa trước. Nhưng đó không phải vấn đề của tôi. Nếu họ thậm chí chỉ dùng có 11 người, điều đó cũng ổn. Tôi không muốn trở thành như thế".

Sporting Lisbon bán rẻ William Carvalho cho Arsenal

Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Carvalho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo tiết lộ của tờ Record, hợp đồng hiện nay giữa cầu thủ 25 tuổi với Sporting với điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.

Tuy nhiên, do đang gặp khó khăn về tài chính nên Chủ tịch Bruno de Carvalho sẵn sàng bán William Carvalho với giá 30 triệu euro. Ngoài Arsenal, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được Newcastle và West Brom săn đón.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cameron Jackson Arsenal chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo