Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 22/7: Xác định xong tân binh thứ 3 của MU

Thứ bảy, 22/07/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định xong tân binh thứ 3 của MU, Benjamin Mendy đến Man City... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 22/7.

Xác định xong tân binh thứ 3 của MU

Trong một tuyên bố cách đây ít giờ, HLV PSG, Emery xác nhận Man United đã hỏi mua Serge Aurier. Bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà này cũng rất hào hứng với lời mời gọi từ Anh.

Trước đó một ngày, ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Serge Aurier để thuyết phục ở lại. Tuy nhiên, cậu ấy nói rằng mình muốn ra đi và đã xác định tư tưởng hết cả rồi. Vì vậy mà tôi mới ký hợp đồng với Dani Alves, một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có tinh thần thi đấu của một chiến binh.”

Serge Aurier năm nay 24 tuổi, được đánh giá rất cao về tài năng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà có tốc độ, sức mạnh, khả năng lên công về thủ rất tốt bên hành lang cánh phải. Khi cần, anh có thể cánh trái, hoặc cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, sau khi PSG đem về Dani Alves, Aurier hiểu rằng tương lai của mình đã chấm hết ở đội bóng thủ đô.

Được biết, Aurier sẽ có giá trị trên dưới 30 triệu bảng.

XÁC NHẬN: Marko Arnautovic cập bến West Ham

"London tôi đến đây," Marko Arnautovic viết trên mục câu chuyện (story) trang Instagram cá nhân, như một cách để thông báo tương lai.

West Ham chấp nhận trả 24 triệu bảng. Cầu thủ người Áo đã đệ đơn đòi ra đi, và sẽ ký hợp đồng 5 năm với West Ham, lương 100.000 bảng/tuần, cao nhì West Ham nếu tiền đạo người Mexico Javier Hernandez đến (lương 145.000 bảng/tuần).

CHÍNH THỨC: Chelsea 'nổ' bom tấn Alvaro Morata, đắt kỷ lục

Nguồn tin từ các trang uy tín như Sky Sports hay BBC đều đồng loạt tiết lộ, để có được chữ ký của Alvaro Morata, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải trả cho Real Madrid số tiền lên đến 70 triệu bảng, qua đó chân sút người Tây Ban Nha đã vượt mặt Fernando Torres để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Benjamin Mendy đến Man City, trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

Theo những nguồn tin uy tín từ L'Equipe, Man City đã chấp nhận mức giá 57.5 triệu euro mà Monaco yêu cầu cho hậu vệ trái Benjamin Mendy. Benjamin Mendy năm nay 23 tuổi, là một trong những hậu vệ trái xuất sắc châu Âu mùa 2016/17.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 22 tháng 7 MU Aurier chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT