Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 21/7: Cech ngăn dàn sao Arsenal ăn mừng ICC

Thứ sáu, 21/07/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cech ngăn dàn sao Arsenal ăn mừng ICC Cup, Young được giải cứu khỏi MU... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/7.

Cech ngăn dàn sao Arsenal ăn mừng ICC Cup

Như đã biết, Arsenal đã giành chiến thắng trước Bayern Munich trong trận đấu thuộc khuôn khổ International Champions Cup để vô địch giải đấu này. Mặc dù Arsenal được trao một chiếc cúp, nhưng Petr Cech không cho các đàn em ăn mừng.

Cụ thể, cựu thủ môn Chelsea nói: "Đây không phải là chiếc cúp để chúng ta ăn mừng. Arsenal chỉ ăn mừng những danh hiệu giành được ở cuối mùa giải tới. Hãy cùng nhau giơ cao một chiếc cúp lớn hơn.”

Sau đó, nhiều thành viên của Arsenal tỏ ra khá ngượng ngùng với chiếc cúp vô địch. Mặc dù một số cầu thủ vẫn giành lấy và ăn mừng nhưng họ cũng không tỏ ra quá phấn khích như thông thường.

Cech, Arsenal, ICC Cup 2017, MU, chuyển nhượng MU, Young

Đã có CLB nhận giải cứu 'người thừa' của Man Utd?

Phía Stoke City đã gửi lời đề nghị đến Manchester United về trường hợp của Ashley Young. Tiền vệ này năm nay đã 32 tuổi, và chỉ được ra sân 12 lần ở Premier League mùa trước.

Nguồn tin từ Express xác nhận HLV Mark Hughes đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này về Stoke City. Ông đang cần cái tên này để thay thế Marko Arnautovic, người sắp chuyển đến West Ham.

Nguồn tin trên cho biết Mourinho đang phân vân với lời đề nghị này. Cựu cầu thủ Aston Villa có kinh nghiệm tại Premier League và cả đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, nếu Man Utd chiêu mộ thành công Ivan Perisic của Inter Milan, họ hoàn toàn có thể mở đường cho Young rời Old Trafford.

Kyle Walker tiết lộ lý do rời Tottenham, gia nhập Man City

“Tôi hy vọng rằng cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới tại đây, Man City sẽ thi đấu thành công và giành những danh hiệu cao quý, đó là những gì tôi muốn thực hiện trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi cần phải tiếp cận những thách thức mới. Đôi khi, bạn nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân một chút.”

Với sự bổ sung mang tên Kyle Walker, HLV Pep Guardiola gần như đã có đủ trong tay những ngôi sao tinh tú nhất ở mọi vị trí. Mùa giải tới sẽ là một mùa giải đáng chờ đợi với nhà cựu vương nước Anh.

Vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Robertson sắp ký hợp đồng với Liverpool

Hậu vệ Andrew Robertson đã bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố Liverpool, cầu thủ 23 tuổi sắp ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng.

Cầu thủ 23 tuổi được cho là bước ra từ một bệnh viện, anh vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ di chuyển đến đại bản doanh của The Kop để tiến hành ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Robertson sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ ba của Liverpool sau Mohamed Salah và Dominic Solanke.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Robertson, Liverpool sẽ chuyển hướng sang đưa về Naby Keita của Leipzig. Đội bóng nước Đức đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng mà Lữ đoàn đỏ đưa ra, họ đòi đủ 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo The Sun nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ đáp ứng yêu cầu từ phía Leipzig, như vậy là Keita nhiều khả năng sẽ vượt qua Salah trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech Arsenal ICC Cup 2017 MU chuyển nhượng MU Young
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo