Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 18/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Perisic

Thứ ba, 18/07/2017 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Perisic, Chelsea nghiêm túc ở thương vụ Aguero... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 18/7.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Perisic

SunSports hôm nay đưa thông tin độc quyền khẳng định rằng, Perisic sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Những trang tin tức lớn ở Anh như Sky Sports, Independent, Mirror… và tin tức từ Italia (ANSA, Football Italia, Corriere dello Sport…) cũng đều thông tin rằng thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày nữa.

Cụ thể, Inter và MU đã cùng đồng ý với mức phí 40 triệu bảng. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Perisic sẽ nhận mức lương khoảng 100-140.000 bảng/ 1 tuần.

Trong khi đó, Sky Sports chưa xác nhận thông tin trên, nhưng khẳng định ngôi sao người Croatia đang ở rất gần Quỷ đỏ. Trang tin này nói rằng Perisic đã rời trại tập luyện ngày thứ Bảy ‘vì vấn đề răng miệng’. Sau đó, thay vì tới Trung Quốc cùng toàn đội, Perisic đã trở về Milan để hoàn tất thương vụ này.

Ngoài ta, họ đưa tin Inter Milan đã 'chốt' xong ứng viên thay thế Perisic trong tương lai. Cái tên họ sắp có được là Keita Balde của Lazio. Để chiêu mộ Keita Balde, Inter chỉ bỏ ra khoảng 20 triệu euro.

HLV Mourinho tiết lộ, mùa tới MU sẽ sở dụng sơ đồ 3 hậu vệ thường xuyên hơn. Bởi vậy, ngôi sao người Croatia được đưa về để đảm nhiệm vai trò chạy cánh trái, đối trọng với Valencia bên hành lang phải.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man utd, Ivan Perisic, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea

Chelsea nghiêm túc ở thương vụ Aguero

Chelsea rất ưu tiên đưa một tiền đạo về trong Hè 2017, mục tiêu số 1 của họ là Lukaku đã thất bại khi chân sút này vừa chính thức cập bến Man Utd. Mục tiêu The Blues chuyển hướng sang đó là Morata bên phía Real Madrid, đây là cái tên chất lượng, thế nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh lại phải ngậm ngùi từ bỏ khi đối phương yêu cầu mức phí chuyển nhượng rất cao.

Sky Sports đưa tin, Chelsea đang thực sự "nghiêm túc" trong việc tiếp cận tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Với đẳng cấp đã được khẳng định, "El Kun" sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với CLB mới. Aubameyang, Belotti và Morata cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League.

Joe Hart gia nhập West Ham

Theo Sky Sports, Thủ môn người Anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo West Ham trong mùa giải tới. Đội chủ sân Olympic London có thể mua đứt Joe Hart vào cuối mùa 2017/18 với giá 15 triệu bảng.

Michu chính thức giải nghệ

Dù chỉ mới bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, thế nhưng chấn thương cộng sa sút phong độ, ngôi sao từng làm mưa làm gió một thời ở Premier League, Michu đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Thực sự đây là điều đáng tiếc với hiện tượng một thời của Premier League. Anh từng được đánh giá khá cao và đã khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Chân sút từng làm mưa làm gió một mùa tại Premier League đã phải ra đi không kèn, không trống vào tháng 11 năm 2015 khi bị phía Swansea chính thức chấm dứt hợp đồng vì thể trạng không còn được đảm bảo. Sau đó, Michu lang bạt ở CLB hạng 4 TBN, Langreo. Anh ghi được 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Mùa giải 2016/17, Michu trở lại khoác áo đội bóng thời niên thiếu Oviedo nhưng không thành công.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng man utd Ivan Perisic Chelsea chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT