Quảng cáo

Tìm nhà ở Manchester, sao Real Madrid sắp gia nhập MU

Thứ sáu, 28/04/2017 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tìm nhà ở Manchester, sao Real Madrid sắp tới MU, bằng chứng về việc Bellerin sắp rời Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 28/4.

Bằng chứng MU sắp đón sao Real Madrid

Việc nàng WAGs Daniela Ospina đang tìm nhà ở Manchester thời gian gần đây cho thấy nhiều khả năng tiền vệ James Rodriguez sẽ rời Real Madrid để tới đảo quốc sương mù thi đấu.

Vài giờ trước thông tin trên, báo giới Tây Ban Nha đăng tin, với những mối quan hệ khá thân cận giữa các bên, người đại diện Jorge Mendes đã thuyết phục thành công James Rodriguez đầu quân cho Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc. Về phía Quỷ đỏ, sau những nỗ lực đưa về Old Trafford một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp họ cũng đã thu được những kết quả tích cực. Với James Rodriguez trong đội hình, hàng tấn công của Man Utd sẽ được tăng cường hỏa lực cực mạnh. Ngoài ngôi sao người Colombia, HLV Mourinho vẫn đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thế giới.

James, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng 28/4, chuyển nhượng 28 thang 4

MU tiến rất gần đến Bernardo Silva

Sao trẻ Bernardo Silva của Monaco hiện là cuộc tranh chấp giữa 3 đại gia MU, Inter Milan và Liverpool. Tất nhiên trong 3 cái tên kể trên, MU chiếm thế thượng phong. “Quỷ đỏ” mạnh hơn 2 đối thủ cả về năng lực tài chính lẫn sức hút. Theo tờ Sky Sports, MU đã gửi đề nghị thứ hai trị giá 40 triệu bảng, vượt xa khả năng cạnh tranh của cả Inter lẫn Liverpool.

Mùa này, Bernardo Silva tỏa sáng rực rỡ trong nhiều vai trò, khi là một tiền vệ tấn công, khi là một cầu thủ chạy cánh. Sao trẻ 22 tuổi người Bồ có 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên tất cả các đấu trường cho Monaco.

Bằng chứng rõ ràng về việc Bellerin sắp rời Arsenal

Pháo thủ chiêu mộ thành công Bellerin hồi năm 2011 và biến anh thành một trong những hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Barca đang theo đuổi rất sát sao và có thể mang Bellerin trở lại Camp Nou bất kỳ lúc nào.

Tuy Arsene Wenger và Arsenal liên tục tuyên bố sẽ dùng mọi cách để giữ chân Bellerin, nhưng sức hút từ Barca là quá lớn. Thậm chí các tờ báo ở Tây Ban Nha còn loan tin đích thân Lionel Messi yêu cầu Barca phải mua bằng được Bellerin.

Tờ Transfermarketweb của Ý tuyên bố, có vẻ như Arsenal đang dần bất lực trong vụ Bellerin và họ đã tìm kiếm những cái tên thay thế. Trong đó, Sime Vrsaljko của Atletico nổi lên như một mục tiêu hàng đầu.

Bayern CHÍNH THỨC mua đứt Coman

Tối nay, “Hùm xám” đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt Coman từ Juventus và thông báo ngắn gọn trên trang chủ: “Một thỏa thuận quan trọng đã được thực hiện trước trận đấu giữa Bayern và Wolfsburg vào thứ 7. Đội dẫn đầu Bundesliga đã quyết định ký hợp đồng với Coman. Tùy chọn này sẽ hết hạn vào cuối tháng 4.

Cầu thủ 20 tuổi người Pháp đã gia nhập Bayern từ Juventus vào tháng 8 năm 2015 sẽ kéo dài thời gian ở Munich đến năm 2020”.

Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nói: “Kingsley Coman là một cầu thủ quan trọng cho tương lai của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có tiềm năng rất lớn. Chắc chắn cậu ấy sẽ cống hiến cho chúng tôi nhiều điều trong những năm tới”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid MU tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng 28/4 chuyển nhượng 28 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT