Quảng cáo

Tiết lộ thú vị về tuổi trẻ ngông cuồng của Lewandowski

Thứ sáu, 11/03/2016 22:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hút thuốc, đua xe, gây sự với cảnh sát… tất cả đều đã từng được Lewandowski trải qua khi còn là một cậu thiếu niên.

Nội dung chính

 

Robert Lewandowski, Lewandowski, Bayern, Bayern Munich, tự truyện Lewandowski, Lewandowski ngỗ ngược, Lewandowski thời trẻ, Lewandowski đánh nhau

Cuốn tự truyện của Robert Lewandowski

Trong cuốn tự truyện mới nhất của mình, tiền đạo số một của Bayern Munich và đội tuyển Ba Lan hiện tại, Robert Lewandowski chia sẻ về  một thời trai trẻ ngỗ ngược trong những năm tháng quá khứ. Một chàng trai đính hạt trên mắt, luôn thủ sẵn những lọ sữa chua để ném về cảnh sát và cậu không tuân theo bất cứ luật lệ nào trên thế giới.

Ít ai ngờ, người đang làm mưa làm gió ở Bundesliga với vô số bàn thắng khi từng khoác áo 2 CLB lớn nhất nước thời điểm hiện tại, Bayern Munich và Borussia Dortmund, lại từng có một quãng thời gian tham dự các cuộc đua bằng cả ô tô lẫn xe máy ở những khu rừng ngoại ô thủ đô Warsaw của Ba Lan: “Tôi thường xuyên ‘mượn’ xe của mẹ tôi, mặc dù biết điều đó là không đúng. Khi đó, tôi chưa đủ tuổi và không có bằng lái xe. Cho đến giờ tôi vẫn thích môn thể thao tốc độ đó và đã từng đạt tới vận tốc 320km/h.”

Kẻ săn bàn hàng đầu của Bayern còn tiết lộ hồi còn bé, tiền đạo này thường xuyên ném sữa chua và chuối vào đồn cảnh sát ở quê nhà. Anh gọi đó là một “sở thích hoang dã”. Anh thậm chí còn định bóp cổ thầy giáo dậy môn sinh học vì cho anh một điểm kém. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng từng bị một “kẻ nghiện dao” tấn công nhưng may mắn không bị thương.

Ngoài ra, Lewan thời trẻ cùng từng bị phạt phải “chăm sóc” cho chiếc bình cứu hỏa trong nửa năm sau khi bị các HLV ở trại huấn luyện bóng đá phát hiện ra anh hút thuốc. Quả thật là một tuổi trẻ đầy bồng bột của một trong những chân sút xuất sắc nhất bóng đá đương đại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Lewandowski Bayern Bayern Munich tự truyện Lewandowski Lewandowski ngỗ ngược Lewandowski thời trẻ Lewandowski đánh nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT