Quảng cáo

Tiết lộ phát biểu đầy cảm hứng của Ronaldo trong trận CK EURO 2016

Thứ hai, 11/07/2016 15:22 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo xứng đáng là thủ lĩnh tinh thần của cả Bồ Đào Nha và tiết lộ mới đây càng khẳng định điều đó.

Ronaldo - Từ chấn thương đến chỉ đạo nhiệt huyết như HLV Klopp

Như đã biết, Bồ Đào Nha đã giành được chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử sau chiến thắng 1-0 trước Pháp tại trận chung kết EURO 2016. Siêu sao của Seleccao, Cristiano Ronaldo phải rời sân sớm vì chấn thương nhưng các cầu thủ Bồ Đào Nha không vì thế mà buông xuôi. Họ thi đấu vô cùng quả cảm để chống đỡ người Pháp trước khi có được bàn thắng quyết định của Eder ở những phút của hiệp phụ thứ 2. Sau trận đấu, hậu vệ Cedric chia sẻ chính Ronaldo là người nâng cao tinh thần của cả đội trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo phát biểu, Bồ Đào Nha 1-0 Pháp, EURO 2016

Ronaldo đã động viên tinh thần các cầu thủ Bồ Đào Nha rất nhiều

“Đó là một khoảnh khắc vô cùng khắc nghiệt, cho tôi và cho cả đội bóng nữa,” Cedric nói về chấn thương của Ronaldo. “Tất cả chúng tôi đã sốc một chút nhưng Ronaldo đã có những lời động viên tuyệt vời trong giờ nghỉ giữa hiệp. Anh ấy giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều và nói: ‘Nghe này, tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ giành được EURO năm nay, vì thế hãy cũng chiến đấu”

“Điều đó thật tuyệt vời, cả đội đã có một tinh thần thi đấu vô cùng tốt trong hiệp 2 và khi bạn chiến đấu vì 1 tập thể, bạn sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều. Ronaldo quả thực rất tuyệt. Thái độ của anh ấy là không thể tin nổi. Những lời động viên của anh ấy là rất tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều cách để có thể tăng cường tinh thần của cả đội trong ngày hôm nay.”

Bồ Đào Nha sau đó phòng ngự rất tốt trước Pháp trong cả trận trước khi có bàn thắng quyết định của Eder ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan