Quảng cáo

Tiền vệ Tuấn Anh học theo Sir Alex Ferguson

Thứ ba, 07/03/2017 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tận dụng khoảng thời gian dưỡng thương của mình để học hỏi thêm nhiều vấn đề.

Sáng nay 7-3 HAGL đã tổ chức buổi ra mắt nhà tài trợ chính thức năm 2017-2018 với nhãn hiệu sữa IQLACPRO của công ty VPMilk. Tham gia buổi làm việc này, một số cầu thủ góp mặt như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới của HAGL, tiền vệ Tuấn Anh cho biết: "HAGL có nhà tài trợ mới là điều rất tốt, toàn đội sẽ có thêm nguồn động viên hơn về tài chính". Khi đề cập tới vấn đề chấn thương, cầu thủ quê Thái Bình chia sẻ: "Tôi thực sự rất muốn trở lại thi đấu, nhưng tôi cần phải lắng nghe cơ thể mình. Về tình hình hồi phục chấn thương, tôi không dám chắc phần trăm hồi phục.

tiền vệ Tuấn Anh, tin tức HAGL, tin tức MU, Sir Alex Ferguson, tin tức Man Utd

Đặc biệt, trong buổi ra mắt nhà tài trợ này, Tuấn Anh đem theo cuốn tự truyện của Sir Alex Ferguson. Ngoài thời gian giao lưu với người hâm mộ, tiền vệ này còn có khoảnh trống để có thể vẽ tặng một bức tranh và đọc sách. Cụ thể, cầu thủ quê Thái Bình này lựa chọn cuốn sách Dẫn Dắt - Lãnh Đạo Chứ Không Quản Lý do Michael Moritz chắp bút bằng những chia sẻ của Sir Alex Ferguson.

Trong cuốn Dẫn Dắt - Lãnh Đạo Chứ Không Quản Lý, Sir Alex tập trung tiết lộ cách ông điều hành CLB lừng lẫy thế giới MU trong suốt 26 năm sự nghiệp. Được đánh giá là đầy cảm hứng, thẳng thắn và đặc biệt liên quan tới bóng đá, cuốn sách có thể đem đến nhiều kiến thức về bóng đá quốc tế cho Tuấn Anh, cụ thể là khả năng kiểm soát tinh thần đồng đội, tinh thần thi đấu của vị cựu chiến lược gia của MU.

Ngoài ra, Sir Alex Ferguson vốn là người nổi tiếng với khả năng lãnh đạo, quản lý tập thể bằng kỷ luật, kiểm soát, tinh thần đồng đội và động lực thi đấu. Nếu có thể tiếp thu được những điều này, Tuấn Anh có thể trở thành một đồng đội tốt, có thể lãnh đạo cả đội hoặc ít nhất, làm chủ khu trung tuyến như những gì anh đang làm tại HAGL và ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Tuấn Anh tin tức HAGL tin tức MU Sir Alex Ferguson tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo