Quảng cáo

Tiền vệ MU gặp trực tiếp HLV Mourinho để đòi ra đi

Thứ ba, 05/07/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng 1 thời của Quỷ đỏ đang quả quyết với tương lai của chính mình.

VIDEO: Pha bóng Mata, Januzaj làm xiếc trước hàng phòng ngự Arsenal

Theo tờ The Sun, tiền vệ Adnan Januzaj sẽ có cuộc gặp với HLV Mourinho vào tuần sau để xác định tương lai của mình tại sân Old Trafford. Cụ thể, nếu cầu thủ này không được thi đấu chính thức mùa tới, anh sẽ muốn ra đi chứ không chấp nhận được cho mượn. Mùa giải trước Januzaj được cho mượn tại Dortmund nhưng đã phải trải qua quãng thời gian dự bị tại đây.

Januzaj, Adnan Januzaj, tiền vệ Januzaj, Januzaj rời MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay

Januzaj chán cảnh phải ngồi dự bị và bị cho mượn

Cầu thủ 21 tuổi này lo lắng về liệc sẽ bị MU cho mượn thêm 1 lần nữa. Ngoài ra, với việc Mkhitaryan cập bến Quỷ Đỏ, cơ hội đá chính của Januzaj là không nhiều.

Một nguồn tin tại Man Utd chia sẻ: “Adnan Januzaj đang yêu cầu được thi đấu tại đội hình 1, tuy nhiên, cậu ấy nhận được nhiều thiện cảm từ HLV Mourinho, người đánh giá cậu ấy rất cao.” Vì thế, United đang muốn cho mượn Januzaj sang 1 CLB Ngoại hạng Anh và tiền vệ trẻ này không muốn điều đó.

Theo đó, Januzaj đang muốn ra đi nhưng có một điều khoản mua lại nếu không được ra sân thường xuyên. Đây có thể coi là một trường hợp khá giống với tiền đạo Alvaro Morrata, người vừa mới trở lại Real Madrid sau khi được kích hoạt điều khoản mua lại.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj Adnan Januzaj tiền vệ Januzaj Januzaj rời MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT