Quảng cáo

Tiền vệ của MU bị gãy chân, ngồi ngoài cả mùa giải

Thứ năm, 24/08/2017 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU phải đón nhận thông tin không vui ngay trong những ngày đầu mùa giải mới.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, tiền vệ vừa mới được đôn lên đội một, Callum Gribbin đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng trong một trận đấu tập mới đây.

Cầu thủ 18 tuổi vừa trải qua một giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải tương đối hứa hẹn cùng đội Dự bị, sau khi đã khẳng định được chỗ đứng ở mùa bóng vừa qua, đồng thời mang băng thủ quân dẫn dắt United tại Dallas Cup. Dự kiến, Callum Gribbin sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 8 tháng.

MU, tin tức MU, Mourinho

Huấn luyện viên trưởng đội dự bị của MU, ông Ricky Sbragia không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng, khi vừa mất đi một trong những quân bài sáng tạo quan trọng cho chuyến làm khách kế tiếp đến sân của Tottenham Hotspur vào tối thứ Sáu tuần này.

“Chúng tôi vô cùng thất vọng khi mất Callum vì chấn thương, song cả đội cũng biết, Gribbin sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nếu hoàn toàn bình phục. Đây chỉ cũng chỉ là tai nạn do cậu ấy ngã gập mắt cá chân trong lúc tập luyện . Sau đó, bác sỹ thông báo rằng Gribbin bị gẫy xương mác.

Chúng tôi không muốn ấn định thời gian cậu ấy trở lại, nhưng xung quanh cậu ấy là một mạng lưới hỗ trợ giỏi nhất có thể và Gribbi sẽ bắt nhịp trở lại ngay khi tái xuất trên sân tập.”

Callum Gribbin là một cầu thủ tấn công tài năng của lò đào tạo Man United. Cựu HLV đội dự bị Warren Joyce từng trao cho Gribbin cơ hội ra mắt đội U21 vào tháng 5/2015. Sau đó, cầu thủ này còn được tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh đã trải qua mùa giải 2015/16 khá trầm lặng và giờ thì chấn thương lại khiến Gribbin đứng trước nguy cơ phải trải qua một năm tăm tối khác.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT