Quảng cáo

Thực hư vụ 2 tuyển thủ bỏ U20 World Cup để đá VCK U19 QG

Thứ tư, 22/03/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc vắng mặt của hai cầu thủ của CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Tới đang có sự nhiễu loạn thông tin trên báo giới.

Ngày hôm qua 21/3, ĐTQG U20 Việt Nam đã tập trung tại Nha Trang, chuẩn bị cho VCK U20 World Cup sẽ diễn ra vào tháng Năm tới. Danh sách triệu tập ban đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn bao gồm 30 cầu thủ, tuy nhiên, với sự vắng mặt của Quang Hải và Thái Quý (Đức Chinh và Đình Trọng vẫn lên tuyển tập luyện rồi mới được trả về CLB), cộng thêm việc bổ sung thử việc Tony Tuấn Anh, quân số đáng ra phải là 29.

Tuy nhiên, đến cuối buổi tập hôm qua, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có vỏn vẹn 27 thành viên. Hai cầu thủ vắng mặt là Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Tới, đều thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Điều này gây ra nhiều nghi ngờ khi đội bóng này được cho là đã gây khó dễ không ít trong đợt tập trung này của ĐTQG U20 Việt Nam.

van hau, van toi, tin tuc U20 Viet Nam, DTQG Viet Nam, Doan Van Hau, tin tuc U19 Ha Noi, Ha Noi FC, tin tuc U20 World Cup

Thậm chí, theo một số nguồn tin, Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Tới không lên tập trung U20 Việt Nam đá World Cup do được lệnh từ chủ tịch CLB Hà Nội phải bay sang Bình Định để thi đấu ở… VCK U19 Quốc Gia. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ‘chưa nhận bất cứ thông tin nào về hai trường hợp này.’

Trong khi đó, theo nguồn tin uy tín từ Thanh Niên và Thể Thao Văn Hóa, Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Tới không lên tập trung cùng ĐTQG U20 Việt Nam vì có tên trong danh sách thi đấu bù của CLB Hà Nội ngày 23/3 gặp CLB Long An. Ngay sau trận đấu này, hai tuyển thủ trên sẽ trở lại đội tuyển. Còn cơ quan truyền thông của VFF và báo Bóng đá chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

Mặc dù vậy, rõ ràng việc HLV Hoàng Anh Tuấn không nhận được bất cứ thông tin nào về tình hình triệu tập nhân sự của ĐTQG U20 Việt Nam là một điểm lạ. Có thể thấy CLB Hà Nội không có bất cứ thông báo nào tới Liên đoàn trong việc giữ quân của mình.

Việc các cầu thủ tập trung muộn có thể ảnh hưởng đến suất thi đấu của họ tại U20 World Cup. HLV Hoàng Anh Tuấn từng khẳng định sẵn sàng loại mọi cầu thủ nếu không tập trung cùng ĐTQG U20 Việt Nam vào đợt này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van hau van toi tin tuc U20 Viet Nam DTQG Viet Nam Doan Van Hau tin tuc U19 Ha Noi Ha Noi FC tin tuc U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT