Quảng cáo

Thua trận phút cuối, Công Vinh vẫn thưởng đậm cho cầu thủ

Thứ sáu, 13/01/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chủ tịch của CLB TP.HCM gây bất ngờ lớn với việc thưởng đậm cho 1 trận thua tại V-League 2017.

Player Loading...

Ở trận đấu vừa diễn ra, CLB TP. HCM đã có 1 trận đấu khá tốt, những vẫn phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Than Quảng Ninh ở những phút cuối. Cụ thể, 2 bàn thắng ở phút 89 và 90 của Nguyên Sa và Văn Hiếu giúp nhà vô địch Cúp QG có được 3 điểm đầu tiên.

Ở trận này, CLB TP. HCM được đánh giá là có màn trình diễn khá thuyết phục. Họ phòng ngự tốt và có nhiều pha phản công chất lượng, nhưng không thể cụ thể hóa thành những bàn thắng. Chút sơ hở phút cuối của họ khiến đội bóng này nhận trận thua đầu tiên tại V-League 2017, nhưng Công Vinh vẫn rất hài lòng.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Chủ tịch Lê Công Vinh, Hải phòng 2-0 CLB TP.HCMThan Quảng Ninh 2-0 CLB TP.HCM

"Tôi không có gì để chê trách anh em. Đội mình có cơ hội mà không tận dụng được là bình thường. Trận sau cả đội sẽ thi đấu cố gắng hơn vì được thi đấu trên sân nhà.” Công Vinh phát biểu, sau khi tuyên bố thưởng 200 triệu cho CLB TP. HCM, dù họ thua với tỷ số 0-2.

Đây vốn là mức thưởng dành cho 1 trận hòa của CLB TP. HCM theo những thống nhất ban đầu. Tuy nhiên, ở vòng 1, CLB TP.HCM đã có 1 trận hòa nhưng lại được thưởng đến 300 triệu đồng.

Trước mùa giải, CLB TP HCM đã chiêu mộ thêm một số cầu thủ tên tuổi như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh, các hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), tiền vệ Võ Duy Nam (Quảng Nam),... Dẫn dắt họ là HLV người Pháp Alain Fiard, từng là trợ lý HLV tại CLB Auxerre ở Ligue 1.

Trong khi đó, Lê Công Vinh tỏ đang tạo nhiều ấn tượng với bóng đá Việt trong chức vụ Chủ tịch CLB TP.HCM dù mới nhậm chức. Anh liên tiếp đem về những thay đổi tích cực như bán vé, sửa nhà vệ sinh, mua xe buýt mới, sửa phòng thay đồ… Ngoài ra, cựu ĐT ĐTQG Việt Nam còn góp công lớn trong việc tuyển chọn tân binh cho CLB.

Ở vòng 3, CLB. TPHCM sẽ gặp Sài Gòn FC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh Chủ tịch Lê Công Vinh Than Quảng Ninh 2-0 CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT