Quảng cáo

Thua đối thủ vô danh, Rafael Nadal tệ nhất sau 12 năm

Thứ ba, 06/09/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Để tay vợt vô danh Lucas Pouille đả bại ở vòng 4 Mỹ mở rộng với tổng tỷ số 3-2, Rafael Nadal chấm dứt 1 năm thi đấu tệ hại của mình trên mọi đấu trường danh giá.

Hôm qua, Rafael Nadal đã để thua tay vợt người Pháp Lucas Pouille với tổng tỷ số 3-2 (tỷ số các séc 1-6, 6-2, 4-6, 6-3 và 6-7), qua đó dừng bước tại vòng 4 giải Mỹ mở rộng. Thất bại này cũng đánh dấu việc tay vợt người Tây Ban Nha không thể lọt vào tứ kết 1 giải Grand Slam nào trong năm, điều chưa từng xảy ra từ năm 2005. Vào năm 2004, khi còn là một tay vợt 18 tuổi và được xếp hạng 51 thế giới, Rafael Nadal không thể tiến sâu vào các giải Grand Slam.

Rafael Nadal, Nadal, 12 năm Nadal, Grand Slam, Mỹ mở rộng, Nadal dừng bước ở Mỹ mở rộng. Novak Djokovic

Lần đầu tiên sau 12 năm, Rafael Nadal không thể lọt vào tứ kết 1 giải Grand Slam nào

Thực tế, dù tuổi đã cao nhưng việc Rafael Nadal để thua Lucas Pouille là khá bất ngờ. Rafael Nadal được xếp hạt giống số 4 của giải, trong khi Lucas chỉ được xếp hạng 24. Ngoài ra, tay vợt người Pháp cũng đã phải trải qua 2 trận đấu phải trải qua 5 séc đấu khác nên không thể có thể lực tốt như người đồng nghiệp.

Trong khi đó, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đánh bại tài năng trẻ Kyle Edmund với tỷ số 6-2, 6-1, 6-4 để tiếp tục con đường bảo vệ chức vô địch. Đáng chú ý, trận đấu bị tạm dừng vài phút vì Djokovic gặp chấn thương ở tay, nhưng anh vẫn dễ dành đánh bại đối thủ của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Nadal Nadal 12 năm Nadal Grand Slam Mỹ mở rộng Nadal dừng bước ở Mỹ mở rộng. Novak Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo