Quảng cáo

Thua đau Barca, Real Madrid bị mất ‘lần đầu tiên’

Thứ hai, 24/04/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần đầu tiên trong lịch sử 115 năm của CLB, Real Madrid để đại kình địch Barca giành chiến thắng tại Bernabeu theo cách ‘nặng nề’ nhất.

Trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng đúng như mong đợi. Thẻ đỏ, đổ máu và bàn thắng quyết định được ghi ở những phút bù giờ là những gì đã diễn ra tại Bernabeu cuối tuần qua.

Casemiro ghi bàn đưa Real Madrid lên dẫn trước 1-0, thế nhưng nhờ những bàn thắng của Messi và Rakitic sau đó Barca đã lật ngược tình thế vươn lên dẫn 2-1. Sau đó Real Madrid thiệt quân khi Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếc, chơi thiếu người khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn, nhưng với sự tỏa sáng của cầu thủ dự bị James Rodriguez Los Blancos đã quân bình tỉ số 2-2.

Messi lập cú đúp, Real 2-3 Barca, Tỷ số Real 2-3 Barca, kết quả Real 2-3 Barca, kết quả trận đấu Real 2-3 Barca, Messi, Messi lập cú đúp

Tưởng rằng Real Madrid sẽ trận hòa 2-2 trước Barca, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng họ lại để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Nou Camp. Theo thống kê của MisterChip (Tây Ban Nha), sau 115 năm tồn tại, đây cũng là lần đầu tiên Real thất bại trên sân Bernabeu trong khuôn khổ La Liga vì một bàn thắng ở thời gian bù giờ hiệp hai với pha lập công khẳng định đẳng cấp của Messi. Đây cũng là bàn thắng thứ 500 của Messi trong màu áo Barca.

Sau trận đấu, Messi đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về cuộc đối đầu quan trọng và đầy ý nghĩa với chính anh: “Đây là chiến công của toàn đội. Chúng tôi không được đánh giá cao trước trận nhưng điều đó lại khiến Barcelona nỗ lực gấp đôi. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với thế trận trên sân, Barca sẽ tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để kết thúc mùa giải với vị trí dẫn đầu.”

Ở trận này, Messi cũng trở thành tâm điểm với pha vào bóng mang tính triệt hạ của Ramos. Ramos sau đó nhận thẻ đỏ rời sân và đã có những lời lẽ nặng nề với trọng tài, còn Messi tỏa sáng trong cả trận. HLV Zidane thừa nhận Real thua vì không biết cách kiểm tỏa Messi và muốn chiến thắng dù chỉ đá với 10 người.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi lập cú đúp Real 2-3 Barca Tỷ số Real 2-3 Barca kết quả Real 2-3 Barca kết quả trận đấu Real 2-3 Barca Messi Messi lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT