Quảng cáo

Thủ quân của Stuttgart thoát chết ngay trên sân bóng

Thứ hai, 18/09/2017 00:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Christian Gentner lâm vào tình trạng nguy kịch khi va chạm với thủ môn của Wolfsburg.

Cụ thể, khi trận đấu chỉ còn vài phút là kết thúc, trong một pha tranh chấp bóng ở khu vực 16m50 của Wolfsburg, một pha va chạm kinh hoàng đã xảy ra khi cái đầu gối của thủ môn Koen Casteels găm thẳng vào mặt Gentner. Cầu thủ này ngay lập tức ngã xuống. Anh thậm chí không thể hét lên hay phản ứng gì mà nằm bất động ngay sau đó.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ ở bệnh viện cho biết Gentner bị gãy mũi, vỡ hàm trên và toàn bộ khung xương xung quanh hốc mắt. Anh sẽ được phẫu thuật để chỉnh hình trong những ngày tới. Đây là một tổn thương rất nặng bởi những xương liền như mặt và hộp sọ thường rất khó bị gãy.

Tuy nhiên, Christian Gentner đã suýt chết ngay thời điểm đó vì nuốt lưỡi. Nếu không có sự nhanh trí của Raymond Best, đội trưởng đội bác sỹ của Stuttgart thì có lẽ điều tồi tệ nhất đã xảy ra.

Sau khi được kéo lưỡi, Gentner đã bất tỉnh nhân sự trong lúc các bác sỹ đang cấp cứu. Điều đó khiến đội ngũ y tế phải tiến hành các biện pháp khẩn cấp ngay trên sân, trong đó có việc nẹp cổ cầu thủ này. Mọi chuyện cuối cùng được giải quyết khi tình hình của anh tạm ổn định sau hơn 8 phút nỗ lực của bác sỹ, trước khi được đi thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.

Chấn thương của Christian Gentner khiến nhiều người liên tưởng tới một tình huống tương tự của Torres. Mặc dù tiền đạo của Atletico Madrid không gặp chấn thương nghiêm trọng như Genter nhưng anh cũng đã suýt mất mạng nếu đội trưởng Gabi không giúp cầu thủ này khỏi nuốt lưỡi trong một trận đấu diễn ra vào đầu năm nay.


 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres chấn thương kinh hoàng Gentner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT